ภาพยนตร์ สาวน้อยเวทมนตร์มาโดกะ ภาคที่ 4 ปล่อยภาพวิชชวลพร้อมตัวอย่างใหม่ และกำหนดฉาย ฤดูหนาวปี 2024

Share

Aniplex ได้ทำการเปิดเผยภาพวิชชวล และ ตัวอย่างแรกของภาพยนตร์ Gekijouban Mahou Shojo Madoka Magica: Walpurgis no Kaiten หรือที่ใช้ชื่อภาษาอังกฤษทางการว่า Puella Magi Madoka Magica The Movie: Walpurgisnacht: Rising ซึ่งถือเป็นการต่อของภาพยนตร์ Puella Magi Madoka Magica the Movie: Rebellion ที่ออกฉายครั้งแรกในเดือนตุลาคม ปี 2013

ภายในตัวอย่างภาพยนตร์ กับ ภาพวิชชวล ทำการระบุว่า ภาพยนตร์มีกำหนดฉายในช่วงฤดูหนาวปี 2024 กับมีการเปิดเผยตัวผู้กำกับของเรื่องอีกด้วย

โดยทาง Aniplex ระบุว่า คุณ Miyamoto Yukihiro (Puella Magi Madoka Magica, Magia Record: Puella Magi Madoka Magica Side Story) จะรับหน้าที่เป็นผู้กำกับของภาพยนตร์

ภาพยนตร์ภาคใหม่จะได้ทีมงานชุดเดิมจากผลงานก่อนหน้ามา รวมถึงกลุ่ม Magica Quartet, หัวหน้าผู้กำกับคุณ Simbo Akiyuki, ผู้เขียนบทคุณ Urobuchi Gen, ผู้ออกแบบตัวละครดั้งเดิมอาจารย์ Aoki Ume, ผู้ออกแบบตัวละครฉบับอนิเมชั่น คุณ Taniguchi Junichirou, ผู้แต่งดนตรีประกอบ คุณ Kajiura Yuki, ผู้ออกแบบห้วงมิติพิสดารในเรื่อง Gekidan Inu Curry และทางสตูดิโออนิเมะ Shaft

ทีมนักพากย์ที่กลับมาได้แก่:

  • คุณ Yuuki Aoi รับบท คานาเมะ มาโดกะ
  • คุณ Saito Chiwa รับบท อาเคมิ โฮมุระ
  • คุณ Mizuhashi Kaori รับบท โทโมเอะ มามิ
  • คุณ Kitamura Eri รับบท มิกิ ซายากะ
  • คุณ Nonaka Ai รับบท ซากุระ เคียวโกะ
  • คุณ Asumi Kana รับบท โมโมเอะ นางิสะ
  • คุณ Katou Emiri รับบท คิวเบย์

อนิเมะ Puella Magi Madoka Magica ออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 7 มกราคม ปี 2011 ในประเทศไทยเคยได้รับการจัดทำแผ่นโดยบริษัท ดรีมเอกซ์เพรส ก่อนที่จะมีการสร้างภาพยนตร์อนิเมะ ฉบับรวบรวมเนื้อเรื่องภาคหลัก ออกมาฉายในปี 2012 จำนวน 2 ภาค และมีภาคที่สาม Puella Magi Madoka Magica the Movie: Rebellion ที่เป็นเนื้อหาภาคใหม่ออกฉายในปี 2013

ก่อนที่จะมีการสร้างเกม Magia Record: Puella Magi Madoka Magica Side Story ที่เปิดให้บริการในประเทศญี่ปุ่นมาตั้งแต่เดือนสิงหาคม ปี 2017 ก่อนจะเปิดให้บริการในฉบับภาษาอังกฤษในช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2019 ก่อนจะปิดให้บริการในช่วงเดือนกันยายน ปี 2020

อนิเมะ Magia Record: Puella Magi Madoka Magica Side Story ที่ดัดแปลงเนื้อหามาจากเกมบนสมาร์ทโฟนออกฉายในช่วงเดือนมกราคม ปี 2020 และมีกำหนดการฉายภาคต่อให้อนาคตอันใกล้

Source: Press release