เฟรนไชส์ สาวน้อยเวทมนตร์มาโดกะ ประกาศเปิดตัวฉายภาพยนตร์ภาคต่อจาก ภาพยนตร์ฉบับปี 2013 แล้ว

Share

ในงานอีเวนท์ออนไลน์ ที่ฉลองครบรอบ 10 ปี เฟรนไชส์สาวน้อยเวทมนตร์มาโดกะ ได้เปิดเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 เมษายน ปี 2021 ว่า จะมีภาพยนตร์ภาคใหม่ที่ใช้ชื่อภาคว่า Gekijouban Mahou Shojo Madoka Magica: Walpurgis no Kaiten (ทวนกระแสแห่งวัลเพอร์กิส) ตัวภาพยนตร์ดังกล่าวจะเป็นเนื้อเรื่องภาคต่อจากภาพยนตร์ Puella Magi Madoka Magica the Movie: Rebellion ที่ออกฉายครั้งแรกในเดือนตุลาคม ปี 2013 อย่างเป็นทางการ ตัวภาพวิชชวลแรกของภาพยนตร์มาพร้อมคำโปรยว่า ‘เอาล่ะ มาดำเนินเรื่องราวกันต่อเถอะ’

ภาพยนตร์ภาคใหม่จะได้ทีมงานชุดเดิมจากผลงานก่อนหน้ามา รวมถึงกลุ่ม Magica Quartet, หัวหน้าผู้กำกับคุณ Simbo Akiyuki, ผู้เขียนบทคุณ Urobuchi Gen, ผู้ออกแบบตัวละครดั้งเดิมอาจารย์ Aoki Ume, ผู้ออกแบบตัวละครฉบับอนิเมชั่น คุณ Taniguchi Junichirou, ผู้แต่งดนตรีประกอบ คุณ Kajiura Yuki, ผู้ออกแบบห้วงมิติพิสดารในเรื่อง Gekidan Inu Curry และทางสตูดิโออนิเมะ Shaft

ทีมนักพากย์ที่กลับมาได้แก่:

  • คุณ Yuuki Aoi รับบท คานาเมะ มาโดกะ
  • คุณ Saito Chiwa รับบท อาเคมิ โฮมุระ
  • คุณ Mizuhashi Kaori รับบท โทโมเอะ มามิ
  • คุณ Kitamura Eri รับบท มิกิ ซายากะ
  • คุณ Nonaka Ai รับบท ซากุระ เคียวโกะ
  • คุณ Asumi Kana รับบท โมโมเอะ นางิสะ
  • คุณ Katou Emiri รับบท คิวเบย์

นอกจากนี้ภายในอีเวนท์ยังประกาศว่าแล้วตัวเกม Magia Record: Puella Magi Madoka Magica Side Story จะเปิดเนื้อเรื่องส่วน ‘Mahou Shohjo Madoka Magica scene0’ ให้เล่นในเกมเร็วๆ นี้

นอกจากนี้จะมีการเปิดให้รับฟังเพลงประกอบของตัวเฟรนไชส์สาวน้อยเวทมนตร์มาโดกะ ผ่านแอพพลิเคชั่นรับฟังเพลงอย่าง Spotify กับ Apple Music ทุกพื้นที่ทั่วโลก ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 26 เมษายน ปี 2021 นี้

นอกจากนี้จะมีการเปิดให้รับฟังเพลงประกอบของตัวเฟรนไชส์สาวน้อยเวทมนตร์มาโดกะ ผ่านแอพพลิเคชั่นรับฟังเพลงอย่าง Spotify กับ Apple Music ทุกพื้นที่ทั่วโลก ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 26 เมษายน ปี 2021 นี้

อนิเมะ Puella Magi Madoka Magica ออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 7 มกราคม ปี 2011 ในประเทศไทยเคยได้รับการจัดทำแผ่นโดยบริษัท ดรีมเอกซ์เพรส ก่อนที่จะมีการสร้างภาพยนตร์อนิเมะ ฉบับรวบรวมเนื้อเรื่องภาคหลัก ออกมาฉายในปี 2012 จำนวน 2 ภาค และมีภาคที่สาม Puella Magi Madoka Magica the Movie: Rebellion ที่เป็นเนื้อหาภาคใหม่ออกฉายในปี 2013

ก่อนที่จะมีการสร้างเกม Magia Record: Puella Magi Madoka Magica Side Story ที่เปิดให้บริการในประเทศญี่ปุ่นมาตั้งแต่เดือนสิงหาคม ปี 2017 ก่อนจะเปิดให้บริการในฉบับภาษาอังกฤษในช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2019 ก่อนจะปิดให้บริการในช่วงเดือนกันยายน ปี 2020

อนิเมะ Magia Record: Puella Magi Madoka Magica Side Story ที่ดัดแปลงเนื้อหามาจากเกมบนสมาร์ทโฟนออกฉายในช่วงเดือนมกราคม ปี 2020 และมีกำหนดการฉายภาคต่อให้อนาคตอันใกล้

Sources: Press release, Mahō Shōjo Madoka Magica Anniversary Stage livestream


Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*