ตำนานเสียงกรีดร้อง ของ Nisioisn กับ Mitsutani Osamu กำลังจะอวสานในเดือนธันวาคม

Share

นิตยสาร Young Magazine The 3rd ฉบับที่ 12 ได้ลงประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมานี้ว่าผลงานการ์ตูน ตำนานเสียงกรีดร้อง ของอาจารย์ Mitsutani Osamu ที่ดัดแปลงนิยายของ NisiOisiN (ผู้เขียน นิยายซีรี่ส์ปกรณัม, ยอดนักสืบเคียวโกะ) จะเดินทางสู่ตอนอวสานในนิตยสารเล่มต่อไปที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 6 ธันวาคม และฉบับรวมเล่ม เล่มที่ 4 จะวางตำหน่ายในวันที่ 19 มกราคม ปี 2018

ทาง รักพิมพ์ ที่เป็นผู้จัดจำหน่ายการ์ตูนเรื่องนี้ในประเทศไทยได้เขียนเรื่องย่อของการ์ตูนเรื่องดังกล่าวไว้ดังนี้

ณ วันที่พบกับเคนโด เค็งกะ เรื่องราวของโซระคาระ คู ก็เริ่มต้นขึ้น—

บางสิ่งซึ่งคล้ายคลึงกับชีวิตปรจำวันอันแสนธรรมดาของโซระคาระ คู ต้องถูกช่วงชิงไปด้วยน้ำมือของสาวน้อยเคนโด้ผู้ปรากฏตัวอย่างกะทันหันและถูกแทนที่ด้วยการรับบทบาทเป็น ‘วีรบุรุษ’ ผู้ช่วยเหลือมวลมนุษย์ด้วยพรสวรรค์เฉพาะตัวในการ ‘ไม่รู้สึกหวั่นไหวต่อสิ่งใด’ ทำให้เขากลายเป็นไพ่ตายของมนุยษ์ชาติในการต่อกรกับ

‘ความชั่วร้าย’ อันเหนือกรอบสามัญสำนึก —

ตำนานวีรบุรุษอันแสนพิลึกพิลั่นของเด็กหนุ่มผู้กลวงเปล่าได้เปิดฉากขึ้นแล้ว!!

อาจารย์ Mitsutani เขียนการ์ตูนเรื่องนี้ไว้ในนิตยสาร Young Magazine The 3rd ตั้งแต่เดือนธันวาคม ปี 2015 และทาง Kodansha ได้จัดจำหน่ายรวมเล่ม ฉบับที่ 3 เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน

ตำนานเสียงกรีดร้อง หรือ Himeiden ฉบับนิยาย ถือว่าเป็นนิยายเล่มแรกของ NisioisiN ในซีรี่ส์ Densetsu (ตำนาน) ทาง Kodansha ปล่อยนิยาย Himeiden ออกมาเมื่อปี 2012 และออก Hieiden ที่เป็นนิยายเล่มที่แปดกับเป็นเล่มสุดท้ายของชุดในเดือนธันวาคมปีที่แล้ว

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*