Aniplex เผยตัวอย่าแรกของ Engage Kiss ผลงานแนวรักติดตลกจากทาง A-1 Pictures

Share

Aniplex ได้เปิดเผยรายละเอียดของ ‘Project Engage’ ว่าเป็นอนิเมะแนวรักติดตลกที่ใช้ชื่อเรื่องว่า Engage Kiss ที่มีทาง A-1 Pictures รับผิดชอบการผลิตงานอนิเมชั่น และมีกำหนดฉายในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2022

อนิเมะเรื่องดังกล่าวจะเดินเรื่องอยู่ใน Baylong City เกาะเทียม ที่สร้างตัวอยู่บนมหาสมุทรแปซิฟิค เพื่อที่จะหาผลประโยชน์จากทรัพยากรธรรมชาติโดยรอบ ตัวอนิเมะมีตัวละครเอกสามตัว ประกอ บไปด้วย Shuu ที่เปิดบริษัทเล็กๆ แม้ว่าด้วยนิสัยใช้เงินฟุ่มเฟือยของเขาทำให้เจ้าตัวมีอาการแกลบอยู่บ่อยครั้ง, เด็กสาวชื่อ Kisara ที่แวะมาหา Shuu ที่ออฟฟิศบ่อยๆ เพราะเป็นห่วงเขา เธอยังเป็นนักเรียน ม.ปลาย ที่เรียนอยู่ในเมือง Baylong และช่วย Shuu ทำทุกอย่าง ทั้งงานเสมียนไปจนถึงงานบ้าน และอีกตัสละครคือ Ayano แฟนเก่าของ Shuu และเป็นพนักงานของบริษัทเก่าที่ Shuu เคยทำงานอยู่

ผู้พากย์ตัวละครหลักได้แก่: คุณ Saitou Souma รับบท Ogata Suu (ทางขวาของภาพวิชชวล), คุณ Aizawa Saya รับบท Kisara (ตัวละครกลางภาพวิชชวล), และ คุณ Lynn รับบท Yugiri Ayano (ทางซ้าย)

คุณ Maruto Fumiaki ผู้แต่งไลท์โนเวล เปลี่ยนสาวบ้านให้กลายเป็นนางเอก กับ เกมวิชชวลโนเวล White Album 2 เป็นผู้เขียนและดูแลภาพรวมบทของอนิเมะเรื่องนี้ และอาจารย์ Tsunako ผู้วาดภาพประกอบให้ Date A Live กับ เฟรนไชส์ Hyperdimension Neptunia เป็นผู้ออกแบบตัวละคร

Sources: Engage Kiss anime’s website

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*