ไม่ใช่ Tiger & Bunny ภาคต่อ แต่เป็น Double Decker! Doug & Kirill

Share

Sunrise เปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ที่เดิมทีถูกประกาศว่าเป็นอนิเมะเรื่องใหม่ในซีรีส์ Tiger & Bunny เป็นอนิเมะเรื่องใหม่ Double Decker! Doug & Kirill ที่จะออกฉายในปีนี้

เว็บไซต์ทางการได้เผยว่า “ซีรีส์คู่หู” เรื่องนี้จะเป็น “ส่วนหนึ่ง” ของ Tiger & Bunny ภาคใหม่ เนื้อเรื่องของอนิเมะใหม่จะย้ายมาล่าเรื่องของสองตำรวจนักสืบ ที่คนหนึ่งเป็นมือเก๋า ส่วนอีกคนเป็นหน้าใหม่

อนิเมะเรื่องนี้จะได้ Satoshi Mikami (Sloan จาก Durarara!!×2) มารับบท Doug Billingam (คนซ้าย) และ Kohei Amasaki (Takeshi Hoshino จาก Mob Psycho 100) รับบท Kirill Vluberry (คนขวา) (หมายเหตุ : นามสกุลยังไม่ใช่การสะกดแบบทางการ)

Takeshi Furuta (ผู้กำกับ The Seven Deadly Sins: Revival of The Commandments และ ผู้กำกับรายตอน กับ เขียนสตอรี่บอร์ดของ Tiger & Bunny) ภาคแรก รับหน้าที่กำกับให้กับทาง Sunrise Ryo Ando (Interviews with Monster Girls) รับตำแหน่งโปรดิวเซอร์ของซีรีส์ ส่วนคุณ Tomohiro Suzuki (Tiger & Bunny, One-Punch Man, ACCA: 13-Territory Inspection Dept.) กลับมาดูแลเนื้อเรื่องอีกครั้ง และ อาจารย์ Masakazu Katsura ก็ยังกลับมารับงานออกแบบตัวละครใหม่เช่นเดิม โดยที่ Tokuhiro Itagaki ที่เคยเป็นผู้ออกแบบตัวละครฉบับอนิเมะ ของ Tiger & Bunny The Movie -The Rising- and Tiger & Bunny the Movie: The Beginning ก็กลับมาดูแลหน้าที่นี้ใน Double Decker ส่วนเพลงนั้นได้ Yuki Hayashi (My Hero Academia, Haikyu!!, Death Parade) เป็นผู้ดูแล

Keiichi Sato ผู้กำกับของ Tiger & Bunny ภาคแรก กับ Yoshitomo Yonetani ผู้กำกับ Tiger & Bunny ภาคหนังโรง ยืนยันมาตั้งแต่เดือนมกราคมแล้วว่าพวกเขาไม่ได้มีส่วนกับอนิเมะเรื่องใหม่

ทาง Baidai Namco จะนำตัวอย่างของอนิเมะเรื่องนี้มาเปิดตัวที่บูธในงาน AnimeJapan ซึ่งจะจัดขึ้น ในวันที่ 24-25 มีนาคม นี้

Tiger & Bunny เป็นอนิเมะที่เล่าเรื่องของเหล่าฮีโร่ผู้มีพลังพิเศษที่เรียกว่า NEXT แต่ต้องทำงานรับเงินและติดป้ายโลโก้สปอนเซอร์ คอยต่อสู้กับเหล่าร้ายออกทีวีเแถมยังแย่งชิงอันดับความนิยมกัน อนิเมะทีวีเรื่องดังกล่าวออกฉายในปี 2011 และถูกสร้างภาพยนตร์สองภาค คือภาค Tiger & Bunny the Movie: The Beginning ในปี 2012 กับ The Movie -The Rising – ในปี 2014

Source: Dengeki Online

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ