แบรนด์สินค้าในญี่ปุ่น ปลดปล่อยพลังติ่งในการโปรโมทการชิงพื้นที่โฆษณาบนตัวฮีโร่ในอนิเมะ Tiger & Bunny 2

Share

สิ่งที่หลายคนจดจำกันได้ดีเกี่ยวกับอนิเมะ Tiger & Bunny ก็คือการที่มีแบรนด์สินค้าต่างๆ มาเป็นสปอนเซอร์ให้กับอนิเมะด้วยการแปะโลโก้สินค้าลงตามส่วนเกราะของฮีโร่แต่ละคน และอนิเมะภาคต่ออย่าง Tiger & Bunny 2 ก็จะตามรอยอนิเมะภาคแรกในแง่มุมดังกล่าวเช่นกัน และตัวอนิเมะได้มีการเปิดเว็บไซต์ให้แบรนด์สินค้าที่สนใจมาลงทะเบียนในช่วงวันที่ 1-7 ตุลาคม ปี 2020 เพื่อรับสิทธิ์ในการปรากฎตัวในอนิเมะภาคต่อ

เมื่อมีข่าวเปิดตัวออกมาแบบนั้นก็มีแบรนด์สินค้าชื่อดังในญี่ปุ่น ออกมาแสดงตัวผ่านทวิตเตอร์ทางการของแต่ละแบรนด์ว่าอยากจะมีส่วนร่วมกับ Tiger & Bunny 2 อาทิ แบรนด์เครื่องชั่งน้ำหนักไฟฟ้า Tanita, เบรนด์ครื่องใช้ไฟฟ้า Sharp, แบรนด์อุปกรณ์เครื่องเขียน King Jim, แบรนด์เครื่องเขียน Plus Stationary, และห้างสรรพสินค้า Tokyu Hands

ด้วยเหตุนี้ทวิตเตอร์ของแต่ละแบรนด์เลยออกมาปล่อยพลังติ่ง Tiger & Bunny กันแบบจริงจัง ตัวอย่างเช่น King Jim ที่ทวิตข้อความว่า ‘โดนส่วนตัวแล้ว ทางเราเป็นแฟนของ Blue Rose การเว้นวรรคระหว่างการทำงานเป็นฮีโร่กับชีวิตส่วนตัวของเธอเป็นเสน่ห์ที่ต้านทานไม่ได้เลย’, ทางแบรนด์ Tanita บอกว่า ‘มาแล้ว! จะมี Ryan จัง ในเรื่องด้วยไหมนะ (Ryan หมายถึง ตัวละคร Golden Ryan จากภาพยนตร์ Tiger & Bunny The Movie – The Rising -)

ส่วนแบรนด์ Plus Stationary บอกว่า ‘เพื่อนของพวกเราเป็นแฟนของ Lunatics’ ส่วนแบรนด์ Sharp ไม่ได้ทวิตเกี่ยวกับฮีโร่ในอนิเมะ แต่มีคนบอกว่าอยากเห็นโลโก้ Sharp เหมือนตอนที่เคยเป็นสปอนเซอร์ให้กับทีมฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (Sharp เคยเป็นสปอนเซอร์ให้ทีมดังกล่าวในช่วงปี 1982-2000)

อนิเมะ Tiger & Bunny ภาคแรกเล่าเรื่อของเหล่าฮีโร่ที่มีพลังพิเศษเรียกว่า NEXT แต่พวกเขาต้องทำงานด้วยการปฏิบัติการผ่านรายการเรียลลิตี้โชว์เพื่อสร้างเรตติ้งให้ตัวเองในขณะที่ทำการช่วยเหลือผู้คนไปด้วย อนิเมะ Tiger & Bunny 2 มีกำหนดฉายในปี 2022 โดยจะมีเนื้อเรื่องต่อจากเหตุการณ์ในภาพยนตร์ Tiger & Bunny The Movie -The Rising-

[Via Otakomu, sacaduci on Togetter]

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*