อนิเมะ Shaman King ฉบับปี 2021 ปล่อยตัวอย่างใหม่ พร้อมนักพากย์อีกหลายท่านที่กลับมารับบทเดิม

Share

อนิเมะ Shaman King ชุดใหม่ ได้ทำการลงตัวอย่างฉบับเต็มเมื่อวันพุธที่ 23 ธันวาคม ปี 2020 ในตัวอย่างดังกล่าวมีการเปิดเผยรายชื่อทีมนักพากย์, ทีมงาน, และผู้ร้่องเพลงประกอบ ส่วนในตัวเว็บไซท์ได้มีการอัพเดทภาพวิชชวลใหม่

ทีมนักพากย์ที่ประกาศเพิ่มเติมได้แก่:

คุณ Inuyama Inuko รับบท โอยามาดะ มันตะ

คุณ Park Romi รับบท เต๋า เร็น

คุณ Takaguchi Kousuke รับบท บาชอน

คุณ Tanaka Masahiko รับบท อุเมะมิยะ ริวโนะสุเกะ

คุณ Takagi Wataru รับบท โทคาเงโร่

นักพากย์ที่เปิดตัวเพิ่มเติมนั้น นอกจากคุณ Takaguchi Kousuke แล้ว เป็นนักพากย์ที่กลับมารับบทเดิมกับปี 2001 (อนิเมะปี 2001 มีคุณ Tsuji Shinpachi รับบท บาชอน)

และคุณ Hayashibara Megumi จะรับหน้าที่ร้องเพลงเปิดและเพลงปิดของอนิเมะชุดใหม่ (คุณ Hayashibara เคยรับหน้าที่ร้องเพลงเปิดสองเพลง และเพลงปิดสองเพลง ให้อนิเมะฉบับปี 2001)

ทีมงานที่ประกาศเพิ่มเติมได้แก่:

  • ผู้ออกแบบอุปกรณ์: คุณ Shibata Yuji
  • ผู้กำกับศิลป์: คุณ Kimura Jin’ya
  • ผู้ออกแบบศิลป์: คุณ Kawaguchi Masaaki
  • คัลเลอร์ดีไซน์: คุณ Otsuka Natsuko
  • ผู้กำกับด้านภาพ: คุณ Kawase Teruyuki
  • ผู้ตัดต่อ: คุณ Sakamoto Kumiko

ทีมนักพากย์ที่เปิตดัวก่อนหน้านี้ได้่แก

คุณ Hikasa Youko รับบท อาซาคุระ โย

คุณ Konishi Katsuyuki รับบท อามิดามารุ (กลับมารับบทเดิม)

คุณ Hayashibara Megumi รับบท เคียวยามะ แอนนา (รับบทเดิม)

และคุณ Takayama Minami ก็จะกลับมารับบท อาซาคุระ ฮาโอ อีกครั้ง

คุณ Furuta Joji (The Seven Deadly Sins: Revival of The Commandments, Uta no Prince Sama Maji Love Kingdom, Double Decker! Doug & Kirill, ēlDLIVE) จะรับหน้าที่ผู้กำกับและมีทาง Bridge รับผิดชอบงานผลิตอนิเมะ, คุณ Yonemura Shoji (Pokemon, Nami Yo Kitte Kure) รับหน้าดูแลการเขียนบท, คุณ Sano Satohiko (Heybot!, Mairimashita! Iruma-kun) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร, คุณ Hayashi Yuki (My Hero Academia, Haikyu!) รับหน้าที่แต่งเพลงประกอบ และคุณ Mima Masafumi เป็นผู้กำกับด้านเสียง

อนิเมะจะออกฉายทาง TV Tokyo และเครือขายในช่วงเดือนเมษายน ปี 2021 และจะดัดแปลงเนื้อเรื่องจากมังะฉบับ 35 เล่มใหม่ที่ทาง Kodansha เริ่มตีพิมพ์ในญี่ปุ่นมาตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายน ปี 2020 ที่ผ่านมา (หรือเนื้อเรื่องตรงกับฉบับ Big Book ที่วางจำหน่ายในไทย)

ทางสยามอินเตอร์คอมิกส์ ที่จัดทำ Shaman King ฉบับ Big Book ได้ลงเรื่องย่อของมังงะเรื่องดังกล่าวไว้ดังนี้:

ในโลกของเหล่าชาแมนผู้มีพลังพิเศษที่ทำให้สามารถติดต่อกับเหล่า เทพเจ้า, วิญญาณ, หรือแม้กระทั่งคนตาย โอยามาดะ มันตะ กำลังจะได้เรียนรู้เรื่องราวเหล่านั้น เพราะนักเรียนใหม่ที่เพิ่งย้ายมาอย่าง อาซาคุระ โย เป็นชาแมนที่กำลังฝึกตนอยู่นั่นเอง

เดิมที Shaman King ตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ของทาง Shueisha ในปี 1998 ก่อนที่จะถูกตัดจบระดับ ‘ปาหมอน’ ในปี 2004 ก่อนที่จะมี ‘ตอนจบที่แท้จริง’ ออกมาตีพิมพ์ในฉบับรวมเล่มฉบับใหม่ในปี 2009 ก่อนที่อาจารย์ Takei จะวาดการ์ตูนสั้นเรื่อง Shaman King 0 ในปีนิตยสาร Jump X เมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2011 และมีการออกภาคต่อที่ชื่อว่า Shaman King Flowers ในนิตยสารเล่มเดียวกันตั้งแต่ปี 2012 ถึง 2014

Sources: Shaman King 2021 anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*