อนิเมะ ULTRAMAN ฉบับเกราะเหล็ก พร้อมฉายผ่าน Netflix ฤดูใบไม้ผลิ ปี 2022

Share

ภายในอีเวนท์ Anime Ultraman Season 2 Kickoff Event ที่จัดขึ้น ณ กรุงโตเกียว เมื่อวันอังคารที่ 24 สิงหาคม ปี 2021 ได้มีการประกาศว่าอนิเมะ ULTRAMAN ฉบับ 3DCG จะออกฉายทั่วโลกผ่าน Netflix ฤดูใบไม้ผลิ ปี 2022

อีเวนท์ดังกล่าวยังได้มีการปล่อยคลิปเปิดตัว Ace Suit แบบผลิตชุดของจริงอีกด้วย:

ทาง Netflix ลงเรื่องย่อของอนิเมะไว้ดังนี้:

หลายสิบปีก่อน วีรบุรุษจากดวงดาวช่วยคุ้มครองโลกนี้ให้สงบสุข คราวนี้ลูกชายของอุลตร้าแมนต้องกลับมาช่วยปกป้องดาวเคราะห์ดวงนี้ให้รอดพ้นจากภัยคุกคามชั่วร้ายครั้งใหม่

อนิเมะซีซั่นแรก จำนวน 13 ตอน ของอนิเมะเรื่องนี้ออกฉายทั่วโลกผ่านทาง Netflix เมื่อวันที่ 1 เมษายน ปี 2019 มีจำนวนตอนทั้งหมด 13 ตอน

คุณ Kamiyama Kenji (ผู้กำกับ Ghost in the Shell: Stand Alone Complex, Eden of the East, Ancien and the Magic Tablet สาวมหัศจรรย์ กับแท็บเล็ตแยกโลก) กับ คุณ Aramaki Shinji (ผู้กำกับ Appleseed, Harlock: Space Pirate, Starship Troopers: Traitor of Mars) เป็นผู้กำกับคู่กัน โดยได้ทาง Production I.G. กับ Sola Digital Arts ร่วมกันผลิตอนิเมะเรื่องนี้ในรูปแบบ 3D CG ที่ใช้เทคนิคโมชั่นแคปเจอร์จับการเคลื่อนไหวของนักแสดงทั้งส่วนของ สูทแอคเตอร์ที่ใส่ชุดอุลตร้าแมน และส่วนอื่นๆ ของเรื่องก่อนจะใช้โปรแกรมแต่งเติมภาพสามมิติเข้าไป โดยมี คุณ Toda Nobuko และคุณ Jinnouchi Kazuma แต่งดนตรีประกอบ

ทีมงานและผู้กำกับคู่เดิม กับทาง Production I.G และ Sola Digital Arts ยังรับผิดชอบด้านการผลิตอนิเมชั่นเช่นเดิม

คุณ Suzuki Tatsuhisa ได้ยื่นขอถอนตัวจากการรับบทเป็น ฮิกาชิ โคทาโร่ / อุลตร้าแมนทาโร่ ในอนิเมะซีซั่นที่สอง อันเป็นผลจากการประกาศหยุดพักงานจาก ‘กิจกรรมทุกอย่างในอุตสาหกรรมบันเทิง’ เมื่อเร็วๆ นี้ ทางทีมงานผู้สร้างอนิเมะและคณะกรรมการผู้ผลิตกำลังอยู่ในดารพิจารณาว่าจะทำอย่างไรกับบทของ ฮิกาชิ โคทาโร่ และจะมีการประกาศแผนงานเพิ่มเติมถ้าหากได้ข้อสรุปแล้ว

Sources: Mantan Web

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*