Shin Sakura Taisen ประกาศฉายอนิเมะในเดือนเมษายน ปี 2020 พร้อมเปิดตัวทีมนักแสดงฉบับละครเวที

Share

SEGA ได้ประกาศผ่านการไลฟ์สตรีมพรีเซนเตชั่นเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า Shin Sakura Taisen (หรือ Project Sakura Wars) ฉบับอนิเมะจะออกอากาศในเดือนเมษายน ปี 2020 ทางทีมงานยังได้โชว์ตัวอย่างเพิ่มเติมจากฉบับอนิเมะ รวมไปถึงการแจ้วว่า จะมีหน่วยรบของกรุงมอสโควปรากฎตัวภายในอนิเมะด้วย


ทางทีมงานจะเปิดเผยข้อมูลของฉบับอนิเมะเพิ่มเติมในการไลฟ์สตรีมพรีเซนเตชั่นครั้งต่อไป

ตามที่ประกาศไปก่อนหน้านี้ว่า คุณ Ono Manabu (Sword Art Online: Alicization) จะเป็นผู้กำกับอนิเมะเรื่องนี้ที่ทาง Sanzigen เป็นผู้สร้าง คุณ Urahata Tatsuhiko ที่เคยทำงานกับคุณ Ono ตอนกำกับอนิเมะรื่อง Saki กับ Horizon In The Middle Of Nowhere จะมาเป็นหัวหน้าทีมเขียนบทร่วมกับคุณ Ono คุณ Tanaka Kohei ผู้แต่งดนตรีประกอบให้เกมทั้งชุดดั้งเดิมและเกมชุดใหม่จะมาเป็นผู้แต่งดนตรีให้กับฉบับอนิเมะด้วย

ผู้พากย์เสียงตัวละครหลักของเกม ทั้งคุณ Sakura Ayane, คุณ Azakami Yohei, คุณ Uchida Maaya, คุณ Yamamura Hibiku, คุณ Fukuhara Ayaka, คุณ Hayami Saori และ คุณ Tomizawa Michie จะมาพากย์เป็นตัวละครหลักในอนิเมะด้วย

นอกจากการอัพเดทข้างต้นแล้ว เว็บไซต์ทางการของ Shin Sakura Taisen ฉบับละครเวทียังได้เปิดเผยภาพวิชชวลแรกพร้อมรายชื่อตัวละครและกำหนดการแสดงในช่วงเดือนมีนาคม ปี 2020

 

นักแสดงที่จะรับบทในละครเวทีได้แก่:

  • คุณ Sekine Yuya อดีตสมาชิก Cheeky Parade รับบท Amamiya Sakura (ตรงกลางของภาพ)
  • คุณ Takahashi Rina รับบท Shinonome Hatsuho (คนที่สองจากด้านซ้าย)
  • คุณ Kanchiku Yui รับบท Mochizuki Azami (ด้านขวาสุดของภาพ)
  • คุณ Hirayu Juri รับบท Anastasia Parma (คนที่สองจากด้านขวา)
  • คุณ Oki Natsume รับบท Claris (ด้านซ้ายสุดของภาพ)

ละครเวทีของ Shin Sakura Taisen จะใช้ชื่อการแสดงว่า Shin Sakura Taisen The Stage ซึ่งจะจัดแสดงที่ Sogetsu Hall ในกรุงโตเกียวตั้งแต่วันที่ 5 ถึง 8 มีนาคม ปี 2020 มีจำนวนรอบการแสดงทั้งหมดแปดรอบ คุณ Torakawa Eiji จะเป็นผู้กำกับการแสดง และ คุณ Norimine Masahiro รับหน้าที่ออกแบบท่าเต้น

ตัวเกม Shin Sakura Taisen จะวางจำหน่ายสำหรับเครื่อง PlayStation 4 ในวันที่ 12 ธันวาคม ปี 2019 ก่อนจะออกเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษในปี 2020  ตัวเกมจะใช้ภาพลักษณ์ใหม่หมดที่จะมีการ ‘สืบทอด DNA ของซีรีส์’ เอาไว้ ตัวเกมจะเดินเรื่องในปีศักราชสมมติ ‘ไทโช’ ที่ 29 หรือเป็นเวลาราว 12 ปี หลังจากเหตุการณ์ในเกม Sakura Taisen V ตัวรัชศกไทโช ในโลกจริงนั้นมีระยะเวลายาวนานเพียงแค่ 15 ปี และตัวปีศักราชสมมติ ‘ไทโช’ ใน Sakura Taisen จะถูกเขียนด้วยคันจิอีกตัวที่ต่างจากรัชศกในโลกจริง

ตัวเอกของเกม Kamiyama Seijuro จะป็นผู้นำของ ‘New Imperial Assault Force’ เพื่อรับมือกับ Kouma ที่ปรากฎตัวขึ้นอีกครั้งในเมืองหลวง และตอนนี้มีหน่วย Assault Force กระจายตัวอยู่ทั่วทั้งโลกแล้ว

เกม Shin Sakura Taisen ยังถูกดัดแปลงเป็นมังงะ ที่วาดภาพโดยอาจารย์ Noguchi Koyori และเริ่มตีพิมพ์ในนิตยสาร Young Jump รายสัปดาห์ตั้งแต่วันที่ 12 กันยายน 2019

 

Sources: Sakura Wars franchise’s Twitter accountSakura Taisen Teigeki Sendenbu Tsūshin presentation, Shin Sakura Taisen the Stage’s websiteAnime! Anime! (MoA)

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*