ชมภาพดีไซน์ที่น่าตื่นตาจากอนิเมะ Appare-Ranman! ผลงานล่าสุดของ P.A. Works

Share

ในช่วงฤดูใบไม้ผลิปีนี้ P.A.Works จะทำการฉายอนิเมะออริจินัล Appare-Ranman! สำหรับท่านที่ยังไม่คุ้นชื่อเรื่อง อนิเมะเรื่องนี้จะเล่าเรื่องของ ซามูไรผู้โชคร้ายกับเพื่อนที่เป็นอัจฉริยะในด้านเครื่องจักร Appare ที่เดินทางไปเข้าแข่งรถ Trans-America Wild Race ด้วยรถเครื่องจักรไอน้ำโดยหวังว่าจะคว้าเงินรางวัลที่พวกเขาต้องการ

เรื่องราวเกิดขึ้นในยุคเปลี่ยนผ่านระหว่างศตวรรษที่ Appare, Kosame และตัวละครอื่นๆ จะต้องแข่งรถจากลาสเวกัสไปยังนิวยอร์ค และมีการปล่อยภาพดีไซน์ของอาจารย์ Ahndongshik ผู้ออกแบบดั้งเดิมของอนิเมะเรื่องนี้ได้เผยให้เห็นสถานที่กับความโกลาหลที่จะเกิดขึ้นในอนิเมะ นับตั้งแต่ตึกระฟ้าไปจนถึงการแข่งขันขับรถข้ามทวีปที่เต็มไปด้วยความโกลาหล

 

อนิเมะเรื่องนี้จะได้ คุณ Hanae Natsuki รับบท Sorano Appare และ คุณ Yamashita Seiichiro รับบท Kosame Isshiki โดยจะมีคุณ Yuki Aoi, คุณ Amamiya Sora, คุณ Saito Soma, และ คุณ Orisaka Fumiko ร่วมพากย์

คุณ Kikuchi Takeshi และ คุณ Kudo Daijo ได้รับเครดิตในฐานะผู้วางแผนงานของโปรเจคท์นี้ โดยมี APPERRACING รับเครดิตในฐานะผู้คิดคอนเซปท์เรื่องต้นฉบับ คุณ Hashimoto Masakzau (Tari Tari, ภาพยนตร์เครยอนชินจัง) รับหน้าที่ผู้กำกับ และดูแลบทของซีรีส์ รวมไปถึงได้เครดิตในฐานะผู้เขียนร่างเนื้อเรื่อง คุณ Oohigashi Yurie รับหน้าที่ออกแบบตัวละคร ที่ดัดแปลงมาจากดีไซน์ดั้งเดิมของ อาจารย์ Ahndongshik (Dongshik Ahn, Gagoze) และคุณ Oohigashi ยังรับหน้าที่ หัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่นด้วย ส่วนคุณ Takeuchi Shiho รับหน้าที่ออกแบบเครื่องกลในเรื่อง

คุณ Sugiura Miho รับหน้าที่ผู้กำกับศิลป์ และ คุณ Namiki Satoshi เป็นผู้กำกับด้านภาพ คุณ Nakano Naomi เป็นศิลปินคัลเลอร์คีย์ และ คุณ Ichikawa Motonari รับหน้าที่กำกับ 3D, คุณ Takahashi Ayumu รับหน้าที่ตัดต่อ, คุณ Iida Satki รับหน้าที่กำกับเสียง โดยมีคุณ Evan Call (Violet Evergarden) ทำหน้าที่แต่งดนตรีประกอบ ที่ Lantis

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*