Great Pretender ผลงานเรื่องใหม่จากทาง WIT Studio ปล่อยตัวอย่างแรก พร้อมอัพเดทรายละเอียดนักพากย์ และกำหนดฉายกรกฎาคม ปี 2020

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ Great Pretender ผลงานล่าสุดของทาง WIT Studio ได้อัพเดทตัวอย่างแรกของอนิเมะเมื่อวันศุกร์ที่ 24 มกราคม ปี 2020 ตัวอย่างดังกล่าวมีการเปิดเผยทีมนักพากย์ ทีมงานเพิ่มเติม และกำหนดฉายในเดือนกรกฎาคม ปี 2020 และมีการระบุว่าจะออกฉายทั่วโลกอีกด้วย

อนิเมะจะออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ Fuji TV ในช่วงรายการ +Ultra และจะฉายผ่านทาง BS Fuji ในเดือนกรกฎาคม โดยทาง Netflix จะเป็นผู้รับผิดชอบการฉายแบบออนไลน์สตรีมมิ่งทั่วโลกแต่จะเปิดฉายในประเทศญี่ปุ่นเป็นที่แรก

ทีมนักพากย์ได้แก่:

คุณ Kobayashi Chiaki รับบท Edamura ‘Edamame’ Makoto ผู้ที่ระบุว่าตนเป็น ‘สิบแปดมงกุฎที่เก่งที่สุดในประเทศญี่ปุ่น’ ที่ใช้ชีวิตมักง่ายด้วยการต้มตุ๋นคนชรากับนักท่องเที่ยวที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ ก่อนที่เขาจะมาเป็นแบบนี้ เขาเคยเป็นคนที่ซื่อสัตว์และเป็นห่วงคนอื่น งานอดิเรกของเขาคือการสะสมกาชาปองของเล่น และชื่นชอบกาแฟ

คุณ Suwabe Junichi รับบท Laurent Thierry นักต้มตุ๋นมือโปรจากฝรั่งเศสที่ออกเดินทางไปทั่วโลก เขามาพร้อมกับความสามารถและเงินส่วนหนึ่งที่เขาหามาได้ด้วยทักษะของเขาเอง เขาชอบแต่งตั๋วดูดี และเล่ามุขตลก ระหว่างที่เขาเดินทางไปเที่ยวที่อาซาคุสะเขาได้ไปเจอกับ Edamura ที่พยายามหลอกต้มชายฝรั่งเศสคนนี้

คุณ Fujiwara Natsumi รับบท Abigail ‘Abi’ Jones สาวนักต้มที่ภูมิใจกับความยืดหยุ่นของตัวเองกับสีผิวที่งดงาม เธอมีโอกาสที่จะใช้ความรุนแรงและมักจะก่อเรื่องอย่างรวดเร็ว แล้วยังซ่อนความลับที่เกิดขึ้นจากความทรงจำในวัยเด็กของเธอ

คุณ Sonozaki Mie รับบท Paula Dickins FBI ผู้มีความสามารถและเดินทางมายังเมืองลอสแองเจลิสเพื่อจัดการกับ Laurent ด้วยความมุ่งมั่นและมุ่งตรงต่อการงานทำให้เธอได้รับความชื่นชมจากตำรวจ LAPD ที่อยู่ในท้องที่

จากที่ WIT Studio เคยประกาศเมื่อก่อนหน้านี้ว่า คุณ Kaburagi Hiro (My Little Monster, 91 Days) จะรับหน้าที่เป็นผู้กำกับ ที่ทาง WIT Studio เป็นผู้ผลิตงานอนิเมชั่น โดยมี คุณ Sadamoto Yoshiyuki (ผู้ออกแบบตัวละคร Evangelion, FLCL) รับหน้าที่ออกแบบตัวละคร คุณ Kosawa Ryota (ปรสิตเพื่อนรักเขมือบโลก, Always – Sunset On Thrid Street ถนนสายนี้ หัวใจไม่เคยลืม) รับหน้าที่เขียนบท และ คุณ Yamada Yutaka (Tokyo Ghoul, Vinland Saga) เป็นผู้แต่งเพลงประกอบ และคุณ Okada Maiko เป็นโปรดิวเซอร์

ทีมงานที่ประกาศเพิ่มเติมในตัวอย่างล่าสุดได้แก่:

  • ผู้ช่วยผู้กำกับ: คุณ Masuyama Ryouji
  • ผู้ออกแบบตัวละครสมทบ, หัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่น: คุณ Kato Hirotaka
  • หัวหน้าผู้กำกับอนเมชั่น: คุณ Asano Kyoji
  • งานดีไซน์: คุณ Okuda Akiyo, คุณ Shimizu Keita, คุณ Ishibashi Shosuke
  • คอนเซปท์ดีไซน์: คุณ Tanji Yoko
  • ผู้กำกับศิลป์: คุณ Fujii Kazushi
  • คัลเลอร์ดีไซน์: คุณ Kobari Yuko
  • ผู้กำกับภาพ: คุณ Izumita Kazuto
  • ตัดต่อ: คุณ Imai Daisuki
  • ผู้กำกับเสียง: คุณ Hata Shoji
  • ผู้กำกับเพลง: คุณ Chida Kohei

อนิเมะเรื่องดังกล่าวจะมีธีมเรื่องเกี่ยวกับ ‘การต้มตุ๋น’ และจะเล่าเรื่องราว ‘ดราม่าแสนสุขสันต์และหฤหรรษ์เกี่ยวกับสิบแปดมงกุฏที่เก่งที่สุดในโลก’ ซึ่งทางเว็บไซต์ทางการได้ลงเรื่องย่อไว้ดังนี้:

Edamura Makoto ชายที่น่าจะเป็นสิบแปดมงกุฎที่เก่งที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ได้ร่วมมือกับคู่หู่ของเขา Kudo เพื่อหลอกชายชาวฝรั่งเศสในเขตอาซาคุสะ แต่กลายเป็นชายฝรั่งเศสที่พวกเขาพยายามจะต้มตุ๋นนั้นดันกลายเป็น Laurent Thierry นักต้มตุ๋นมือเก๋าที่ทำงานให้กับเหล่ามาเฟีย Edamura ยังไม่รู้เลยว่าโชคชะตาชักนำให้เขามาเจออะไรหลังจากที่เขาไปยุ่งกับงานของนักต้มตุ๋นชาวฝรั่งเศส

อนิเมะมีกำหนดออกฉายเป็นจำนวน 2 คูร์ ซึ่งจะมีจำนวนตอนทั้งหมด 23 ตอน

Source: Great Pretender website

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*