อัพเดตจัดหนัก! อนิเมะ Sakura Quest เผยวันฉายพร้อมวีดีโอโปรโมตตัวละครหลักให้ชมกันแล้ว แถมเพิ่มรายชื่อตัวละครอีกชุดใหญ่ด้วย!

Share

หลังจากเงียบหายไปนาน ตอนนี้ทางเว็บไซด์หลักของออริจินัลอนิเมะเรื่อง Sakura Quest จากค่าย P.A. Works ก็ได้เริ่มเผยวีดีโอโปรโมตออกมาให้ชมกันแล้ว โดยวีดีโอนี้เป็นการแนะนำสาวๆ ตัวละครหลักทั้ง 5 คน

อนิเมะเรื่องนี้จะฉายตอนแรกเวลา 4 ทุ่มของวันอังคารที่ 3 เมษายน (ตามเวลาประเทศไทย) ทางช่อง Amazon Prime Japan และตอนต่อๆ ไปจะเริ่มฉายทุกวันอังคารเวลา 4 ทุ่ม 30 นาที (ตามเวลาประเทศไทย) และจะมีฉายซ้ำอีกครั้งทุกวันพุธ เวลา 4 ทุ่ม(ตามเวลาประเทศไทย) เริ่มตั้งแต่วันที่ 5 เมษายนเป็นต้นไป ทางช่อง Tokyo MX และ AT-X นอกจากนี้ยังมีฉายทางช่อง ABC, BS11, และ Tulip TV แล้วยังมีฉายผ่านระบบสตรีมทางช่อง NicoNico Anime Channel ด้วย

สตูดิโอผลิตอนิเมะ P.A. Works ได้ประกาศเปิดตัวโปรเจ็กต์อนิเมะเรื่องนี้ไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยอนิเมะเรื่องนี้เป็นผลงานแนวชีวิตคนทำงานเรื่องที่ 3 ของทางสตูดิโอฯ ต่อจากเรื่อง  Hana-Saku Iroha และ Shirobako

เนื้อเรื่องจะดำเนินด้วยกลุ่มเด็กสาวห้าคนที่ทำงานในสำนักงานการท่องเที่ยวที่เมืองเล็กๆ ในชนบทของพวกเธอ เมืองได้ถูกฟื้นฟูโดยนโยบายการท่องเที่ยว “ประเทศจำลอง”(micro-nation) ซึ่งได้ริเริ่มในช่วงเศรษฐกิจฟองสบู่ของประเทศญี่ปุ่น และได้จ้างเด็กสาวห้าคนมารับหน้าที่เป็น “ทูตการท่องเที่ยว” (monarchs) ตัวอนิเมะจะแสดงให้เห็นถึงการทำงานในช่วงเวลาหนึ่งปีของพวกเธอในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและแสดงให้เห็นว่าพวกเธอมีการเปลี่ยนแปลงและเติบโตเกิดขึ้น

ในช่วงเศรษฐกิจฟองสบู่ในประเทศญี่ปุ่น ความนิยมของประเทศจำลองก็เกิดขึ้น ซึ่งภูมิภาคต่าง ๆ ในประเทศญี่ปุ่นได้ประกาศตัวเองเป็น “ประเทศจำลอง” เพื่อฟื้นฟูการท่องเที่ยวและอุตสหากรรมในภูมิภาคของพวกเขา เริ่มต้นที่ประเทศ “Shin Yamatai Koku” ในปี 1977 การจำลองประเทศยังได้ประสานงานกับองค์การบริหารส่วนท่องถิ่นและบริษัทท่องเที่ยว บางที่พวกเขายังมีหอการค้าเป็นของตัวเองอีกด้วย ซึ่งมีจำนวนมากกว่า 200 ประเทศจำลองในประเทศญี่ปุ่น

ตัวละครประกอบด้วย

Ayaka Nanase พากย์เป็น Yoshino Koharu
ตัวเอกของเรื่อง เธอผู้ซึ่งเกลียดการใช้ชีวิตในชนบทและใฝ่ฝันที่จะใช้ชีวิตในเมือง กำลังค้นหาบางอย่างเพื่อกลายเป็น “สิ่งที่พิเศษ” เธอเคยได้ไปโตเกียวครั้งนึง แต่ไม่สามารถหาสิ่งที่เธออยากจะทำได้ อีกทั้ง 30 บริษัทได้ปฏิเสธรับเธอเข้าทำงาน ในขณะที่มองหางานอยู่นั้นเธอได้ถูกว่าจ้างให้เป็น “monarch” ของประเทศจำลอง และไปอยู่ที่เมือง Manoyama ซึ่งเธอก็เป็นมิตรกับทุกคนได้อย่างไม่อยากเย็น แต่จริง ๆ เธอเป็นคนที่จริงจังอย่างมาก แม้ว่าเธอเป็นเด็กสาวธรรมดาทั่วไป แต่เธอก็มีปมด้อยเกี่ยวกับ “ความธรรมดา” ที่เธอเป็นอยู่

Reina Ueda พากย์เป็น Shiori Shinomiya
พนักงานของบริษัทท่องเที่ยว Manoyama และทำงานร่วมกับ Yoshino ซึ่งเธอรักบ้านเกิดของเธอและเป็นคนอนุรักษ์นิยมอย่างมาก เธอชอบความสงบเรียบร้อยในชีวิตของเธอ และยังเป็นคนสดใสร่าเริง, มองโลกในแง่ดี และไม่ลังเลที่จะช่วยเหลือคนอื่น เธอมีความสามารถในด้านงานบ้านสูงมาก

Chika Anzai พากย์เป็น Maki Midorikawa
ความฝันของเธอที่จะได้เป็นนักแสดงหญิงต้องฝันสลาย เธอจึงได้กลับมายังบ้านเกิดของเธอที่ Manoyama ซึ่งใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับงานพาร์ทไทม์ในระหว่างที่เธออยู่ในคณะละครเล็กๆ เธอมีลักษณะนิสัยเป็นสาวที่ใจเย็นและมีความคิดแบบพี่สาว

Chiemi Tanaka พากย์เป็น Ririko Oribe
เด็กสาวที่เกลียดเมืองชนบทอย่าง Manoyama แต่ไม่มีความกล้าที่จะแสดงออก จนกระทั้งจบระดับชั้นมัธยม เธอก็ยังไม่สามารถหางานได้และปิดกั้นตัวเองอยู่ในบ้านของเธอ ทุกวันก็เอาแต่เล่นอินเตอร์เน็ต เลยทำให้เธอกลายเป็นคนกลัวคนแปลกหน้า และมีเพื่อนของเธอเพียงคนเดียวคือ Shiori Shinomiya

Mikako Komatsu พากย์เป็น Sanae Kōzuki
หญิงสาวที่ย้ายมายังชนบทได้ครึ่งปีก่อนที่ Yoshino มาอยู่และเป็นคนที่แคร์ความรู้สึกเกี่ยวกับการเอาใจใส่กับคนอื่นๆ เธอเกิดและเติบโตที่โตเกียว และได้งานในบริษัท I.T หลังจากจบจากวิทยาลัย แต่ในที่สุดก็ลาออก เธออยากใช้ชีวิตเชิงอนุรักษ์และการพัฒนาอย่างยั่งยืน ซึ่งเธอได้เริ่มเช่าบ้านสไตล์ญี่ปุ่นและออกแบบเว็บไซต์สำหรับการใช้ชีวิตแนวนี้

Katsuyuki Konishi พากย์เป็น Takamizawa
คนขับรถประจำทางในเมือง Manoyama เขามักเข้าไปทานอาหารที่ร้านของ Angelica อยู่เสมอ ปัจจุบันเขารู้สึกย่ำแย่ด้วยเหตุผลบางอย่าง

Hiro Shimono พากย์เป็น Yamada
เจ้าหน้าที่ฝ่ายการท่องเที่ยวของเมือง Manoyama เขาเป็นคนที่คอยไกล่เกลี่ยปัญหาให้หัวหน้าฝ่ายอยู่เสมอ และคอยดูแลเอาใจใส่ Yoshino กับทีมงานคนอื่นๆ ด้วย

Daiki Hamano พากย์เป็น Mino
เจ้าหน้าที่ฝ่ายการท่องเที่ยวของเมือง Manoyama Yamada เขาก็เป็นอีกคนที่คอยไกล่เกลี่ยปัญหาเวลา Atsushi ทำเรื่องไม่เข้าท่า

Vinay Murthy พากย์เป็น Mr. Sandal
ชาวต่างชาติปริศนาที่เดินทางเข้ามายังเมือง Manoyama เขาชอบเครื่องดนตรีและการเล่นดนตรีเป็นอย่างมาก

Nanako Mori พากย์เป็น Angelica
เจ้าของร้านอาหารที่รับทำนานดวงชะตาลูกค้าด้วย

Tomoyo Kurosawa พากย์เป็น Erika Suzuki
ลูกสาวของ Angelica ปัจจุบันเรียนอยู่มัธยมต้นปี 2 เธอคอยช่วยเหลืองานในร้านอาหารของแม่แทบทุกอย่าง รวมถึงเสิร์ฟอาหารด้วย เธอไม่ชอบเมืองนี้แต่ก็ดูเหมือนจะไม่มีความสนใจในเรื่องใดใดเลย

รายชื่อทีมงาน

  • Alexandre S. D. Celibidache เจ้าของผลงานต้นฉบับ
  • Soichi Masui รับหน้าเป็นผู้กำกับ
    (ผลงานก่อนหน้านี้ Chaika – The Coffin PrincessCrayon Shin-chan: Arashi o Yobu Ōgon no Spy Daisakusen)
  • Masahiro Yokotani รับหน้าที่ดูแลบท
    (ผลงานก่อนหน้านี้ Free! – Iwatobi Swim ClubThe Devil is a Part-Timer!Re:ZERO)
  • BUNBUN รับหน้าที่ออกแบบตัวละคร
    (ผลงานก่อนหน้านี้ Yuki Yuna Is a HeroIzetta: The Last Witch)
  • Kanami Sekiguchi รับหน้าที่ดัดแปลงการออกแบบตัวละครสำหรับอนิเมชั่น
    (ผลงานก่อนหน้านี้ Hanasaku IrohaShirobakoCharlotte)

ด้านเพลงประกอบนั้น ได้วง (K)NoW_NAME มาร้องเพลงเปิดในชื่อว่า “Morning Glory” รวมทั้งผลิตดนตรีประกอบอนิเมะเรื่องนี้ด้วย โดยวง (K)NoW_NAME ก็เป็นอีกหนึ่งโปรเจ็กต์ใหม่ซึ่งก่อตั้งโดยบริษัท Toho Animation Records ซึ่งโปรเจ็กต์นี้ได้สร้างผลงานเพลงเปิด-เพลงจบ, เพลงประกอบในตอน รวมถึงดนตรีประกอบอนิเมะให้กับเรื่อง Grimgar of Fantasy and Ash ที่ฉายไปเมื่อเดือนมกราคมปี 2016

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

1 Trackbacks & Pingbacks

  1. Sakura Quest ปล่อย PV โปรโมตตัวละคร พร้อมประกาศวันฉายแล้ว!

Comments are closed.