อนิเมะบากิภาคใหม่ปล่อยตัวอย่างกับภาพตัวละครมาแล้วจ้า

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะบากิภาคใหม่ที่จะดัดแปลงเนื้อเรื่องของ บากิ ศึกอสูรจอมประจัญบาน ของอาจารย์ Keisuke Itagaki ได้เปิดเผยภาพตัวละครเด่นที่จะมาปรากฎตัวในอนิเมะเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา พร้อมกับตัวอย่างตัวใหม่ที่ระบุว่าเป็นเนื้อเรื่องช่วง “นักโทษประหารที่ชั่วร้ายที่สุด”

กลุ่มนักพากย์ที่จะรับบทตัวละครนักโทษประหารได้แก่:

Kenjiro Tsuda รับบท ชิคอลสกี้

Takehito Koyasu รับบท ดอยล์

Issei Futamata รับบท ริวโก ยานางิ

Banjou Ginga รับบท โดเรี่ยน

Chafurin รับบท สเป็ก

 

Nobunaga Shimazki จะมารับบทเป็น ฮันมะ บากิ แทน Masami Kikuchi ที่เคยรับบทในอนิเมะภาคก่อนหน้านี้

ทาง Netflix จะเป็นผู้จัดฉายอนิเมะเรื่องนี้ในญี่ปุ่น ช่วงฤดูร้อน และนอกญี่ปุ่นช่วงฤดูใบไม้ร่วง อนิเมะจะมีทั้งหมด 26 ตอน และมีกำหนดฉายทางโทรทัศน์ของญี่ปุ่นด้วย

ทาง Netflix ลงเรื่องย่อของอนิเมะ บากิ ภาคใหม่ไว้เช่นนี้:

ตัวละครเอกอย่าง ฮันมะ บากิ ฝึกตัวเองเพื่อจะเป็นผู้ที่แข็งแกร่งเหนือพ่ออย่าง ฮันมะ ยูจิโร่ สิ่งมีชีวิตที่เก่งกาจที่สุดในโลก แล้วอยู่ๆ นักโทษประหารที่อันตรายที่สุดในโลกห้าคนก็ได้มารวมตัวกันอยู่ตรงหน้าของ บากิ จุดมุ่งหมายของพวกเขาก็คือ เพื่อสัมผัสความพ่ายแพ้ — ความแข็งแกร่งของพวกเขาและทักษะที่ไม่มีใครเทียบทำให้พวกเขารู้สึกเบื่อชีวิต และพวกเขาตามหาตัวของ บากิ โดยหวังว่าบากิจะสามารถเอาชนะและขยี้พวกเขาลงได้ ในวิกฤติการณ์เช่นนี้ เหล่านักสู้ในสังเวียนใต้ดินได้มารวมตัวกันมาช่วยเหลือบากิ: ฮานายามะ คาโอรุ, ชิบุคาวะ โกคิ, เร็ตสึ ไคโอ และ โอโรจิ โดปโปะ การตัดสินครั้งใหญ่ระหว่างนักโทษผู้โหดร้ายกับบากิและสหายร่วมสังเวียนได้เริ่มขึ้นแล้ว!

อนิเมะภาคนี้ดัดแปลงเนื้อเรื่องช่วง “นักโทษประหารที่ชั่วร้ายที่สุด” ที่จะมีเหล่านักสู้ใต้ดินจะต้องต่อสู้แบบไร้กฎกติกาของเหล่านักโทษประหาร
Toshiki Hiro (Rayearth, Dangaioh, Magic Kaito: Kid the Phantom Thief) จะเป็นผู้กำกับของอนิเมะภาคนี้ที่จัดทำโดย TMS Entertainment ส่วน Fujio Suzuki (Shin Getter Robo vs. Neo Getter Robo, 009-1, New Getter Robo) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร และ Tatsuhiko Urahata (DNA², Horizon in the Middle of Nowhere, Tsuredure Children) เป็นผู้ดูแลบทของซีรีส์
วง GRANRODEO จะเป็นผู้ร้องเพลงเปิดชื่อ “Beastful” ส่วน Azusa Tadokoro จะต้องเพลงปิดที่ชื่อว่า “Resolve”
บากิ ศึกอสูรจอมประจัญบาน เป็นภาคที่ 2 ของซีรีส์ บากิ ที่ทำการเขียนลงในนิตยสาร Shonen Champion รายสัปดาห์ ในช่วงปี 1999 ถึง 2005 มีรวมเล่มทั้งหมด 31 เล่ม และเพิ่งมี OAD ที่ใช้คำโปรยว่า “นักโทษประหารที่ชั่วร้ายที่สุด” ออกวางจำหน่ายคู่กับ บากิ จอมระห่ำ เล่มที่ 14 แบบลิิมิตเมื่อเดือนธันวาคมปี 2016

บากิ เป็นผลงานของอาจารย์ Itagaki เริ่มตีพิมพ์ภาคแรก บากิ: จอมประจัญบาน ใน นิตยสาร Shonen Champion รายสัปดาห์ตั้งแต่ปี 1991 ถึงปี 1999 มีรวมเล่มทั้งหมด 42 เล่ม ทำยอดตีพิมพ์ได้มากกว่า 63 ล้านเล่ม บากิ ได้ถูกตีพิมพ์ภาคเสริมอีกหลายภาต ดัดแปลงเป็นอนิเมชั่นมาแล้วสองครั้ง และมี OVA อีกภาคหนึ่ง

บากิ จอมระห่ำ ภาคต่อภาคล่าสุดเริ่มตีพิมพ์ใน นิตยสาร Shonen Champion รายสัปดาห์ ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2014 โดยภาคนี้เป็นภาคต่อภาคที่สาม จากภาคแรก เริ่มตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen  Champion รายสัปดาห์เมื่อเดือนมีนาคมปี 2014 ก่อนจะจบลงในวันที่ 5 เมษายน ปี 2018 ที่ผ่านมา และตอนนี้ภาคห้าอยู่ในขั้นตอนการเตรียมเนื้อเรื่องอยู่

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*