Netflix Geeked Week ประกาศเปิดตัวอนิเมะใหม่หลายเรื่อง

Share

ในช่วง Netflix Geeked Week ประจำวันพฤหัสบดีที่ 10 มิถุนายน ปี 2021 ได้มีการเปิดตัวภาพแรกของอนิเมะเรื่องใหม่หลายเรื่องที่จะทำการฉายบน Netflix รายละเอียดของผลงานใหม่โดยคร่าวมีดังนี้

Make My Day อนิเมะที่ได้ อาจารย์ Ohtagaki Yasuo (Moonlight Mile, Mobile Suit Gundam Thunderbolt) รับหน้าที่แต่งเรื่องดั้งเดิม โดยมีคุณ Honda Makoto รับหน้าที่เป็นผู้กำกับ และจะได้ทาง 5 Inc. รับหน้าที่ผลิตอนิเมชั่นกับออกแบบตัวละคร

อนิเมะเรื่องดังกล่าว เล่าเรื่องบนดวงดาวหนาวเย็นที่เต็มไปด้วยน้ำแข็งกับหิมะ เมื่อสิ่งมีชีวิตลึกลับปรากฎตัวขึ้นมาจากใต้พิภพอันมืดมดและเริ่มบุกเข้าโจมตีผู้อยู่อาศัยบนดาวดังกล่าว มนุษย์จะสามารถเอาตัวรอดจากความน่ากลัวที่รุกล้ำมาจากอีกด้านหนึ่งของโลกได้หรือไม่

Exception อนิเมะแนวสยองขวัญในห้วงอวกาศ ที่อ้างอิงเรื่องมาจาก คุณ Adachi Hirotaka นักเขียนและผู้กำกับชื่อดัง (หรือที่หลายท่านรู้จักในนามปากกา Otsuichi ผลงานเรื่องดังกล่าวจะได้อาจารย์ Amano Yoshitaka (Final Fantasy) มารับหน้าที่ออกแบบตัวละคร โดยมี Yuuuzou รับหน้าที่กำกับ

อนิเมะเรื่องนี้ จะเล่าเรื่องในอนาคตอันห่างไกลที่มนุษยชาติได้ถูกบังคับให้เดินทางออกจากโลกและต้องอพยพไปยังอีกกาแลคซี่หนึ่ง ยานอวกาศล้ำยุคลำหนึ่งได้เดินทางไปถึงดวงดาวที่เป็นเป้าหมายในการเปลี่ยนสภาพแวดล้อม และสมาชิกแต่ละคนก็มีเครื่องพิมพ์ 3 มิติชีวภาพประจำตัวไว้

Bright: Samurai Soul ภาพยนตร์อนิเมะที่เป็นภาคสปินออฟของภาพยนตร์ Bright ซึ่งนำแสดงโดย Will Smith กับ Joel Edgerton โดยในตัวฉบับอนิเมะจะยังคงเล่าเรื่องโลกที่ มนุษย์, ออร์ค, เอลฟ์, และเหล่าเทพยาดาอยู่ร่วมกัน แต่เรื่องราวในอนิเมะจะเกิดขึ้นในประเทศญี่ปุ่นที่ยังเป็นยุคซามูไรอยู่ คุณ Ishiguro Kyouhei (Occultic;Nine, Kujira No Kora Wa Sajou Ni Utau) จะทำการกำกับภาพยนตร์อนิเมะเรื่องนี้ และยังไม่มีการประกาศสตูดิโอผู้ผลิตอนิเมะ

ทาง Netflix ลงเรื่องย่อไว้ว่า Izo ผู้เป็นโรนิน และ Raiden ผู้เป็นออร์ค ได้ทำงานเพื่อชิงตัวเอลฟ์สาวและไม้เท้าที่เธอครอบครองไว้ไปยังดินแดนของเหล่าเอล์ฟที่อยู่ทางเหนือ

Sources: Netflix Geeked Week livestream, Netflix Geeked’s Twitter 1, 2, 3

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*