Neko Works ระบุ Inupara: Dogs Paradise ที่เปิดตัวในวันที่ 1 เมษายน ปี 2022 เป็นเรื่องจริงนะ

Share

Neko Works ทีมผู้สร้างเกมวิชชวลโนเวล Nekopara ได้ประกาศเปิดตัวโปรเจคท์ Inupara: Dogs Paradise พร้อมกับคลิปเพลงเปิดในหลายภาษาเมื่่อวันศุกร์ที่ 1 เมษายน ปี 2022 ตัวอย่างดังกล่าวมาพร้อมกับเพลง ‘Inu No Ota’ ที่ได้คุณ Nanahira ทำหน้าที่ขับร้อง และทาง YouTube แชนแนลทางการของทาง Neko Works ยังได้ปักหมุดข้อความภาษาอังกฤษที่ว่า ‘ไม่ใช่มุก’ เอาไว้ด้วย

Inupara จะมีตัวละครสาวน้อยสุนัข 6 คน ที่เป็นตัวแทนของสุนัขสายพันธุ์ยอดนิยม ตัวเอกของเกมจะเป็นนักศึกษามหาสิทยาลัย ที่หลีกหนีจากชีวิตสังคมปกติเพื่อที่จะไปใช้ช่วงชีวิตที่มีคุณภาพกับหมาสองตัวของเา แต่วันหนึ่งเขาได้ตื่นขึ้นมาแล้วได้พบว่า น้องหมาที่ภักดีต่อเขาได้กลายเป็นสาวน้อยสุนัขไปเสียแล้ว ตัวละครสาวน้อยสุนัขุที่จะปรากฎตัวในเกมได้แก่ Himawari พันธุ์ชิบะ, Tanpopo พันุธุ์ปอมเมอเรเนียน, Mimosa พันธุ์ชิวาว่า, Anemone พันธุ์พูเดิล, Botan พันธุ์เพมโบรก เวลช์ คอร์กี้, และ Calla พันธุ์ไซบีเรียน ฮัสกี้

ในปี 2021 ทาง Neko Works ก็เคยเล่นมุกวันที่ 1 เมษายน เป็นการเปิดตัวรวม หนุ่มสุนัข แต่สุดท้ายก็สร้างเกม NEKOPARA – Catboys Paradise มาให้เล่นจริงแบบฟรีในภายหลัง

Neko Works ประกาศเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน ปี 2022 ว่า กำลังทำการพัฒนาเกมใหม่ในเฟรนไชส์ Nekopara ที่ใช้ชื่อภาคว่า Nekopara After La Vraie Famille และทางบริษัทระบุว่า ตัวเกมในเฟรนไชส์ทำยอดขายได้รวมกันกว่า 5 ล้านชุดแล้ว

บริษัท Sekai Project เป็นผู้ทำการแปลเกม Nekopara 3 Vol. 0-1-2-3 มาเป็นภาษาอังกฤษ วางจำหน่ายทั้งบน PC ผ่านโปรแกรม Steam และบนเครื่องเกม Nintendo Switch กับ PlayStation 4

ทาง Sekai Project ยังเคยเกิดลงขันผ่านเว็บไซต์ Kickstarter ในปี 2017 เพื่อลงทุนให้กับ OVA ของเกม Nekopara และการระดมทุนสำเร็๗ จนสามารถวางจำหน่ายเกมดังกล่าวได้ทาง Steam ในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2017 ทั้งยังสามารถระดมทุนสร้าง OVA 12 นาที ที่เป็นเนื้อหาภาคต้นของตัวเกม เนื่องในฐานะเป้าหมายเพิ่มเติม

เกม Nekopara เคยถูกสร้างเป็นอนิมเะออกฉายในช่วงเดือนมกราคม ปี 2020 มีจำนวนตอนทั้งหมด 12 ตอน

Source: Neko Works’ YouTube channel and Twitter account

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*