IKE นักร้องนำของวง SPYAIR ประกาศถอนตัวจากวง เนื่องจากโรคลำไส้อักเสบเรื้อรัง

Share

คุณ IKE นักร้องนำของวงร็อค SPYAIR ได้ประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม ปี 2022 ไว้ เขาได้ทำการลาออกจากวงอันเป็นผลมาจากอาการป่วยโรคลำไส้อักเสบเรื้อรัง (Ulcerative Colitis) คุณ IKE ได้ตรวจพบอาการดังกล่าวครั้งแรกในช่วงฤดูร้อนปี 2019 และได้่ทำการรักษาตัวตั้งแต่ตอนนั้น ทำให้อาการป่วยของเขามีการทุเลาลง อย่างไรก็ตามเมื่อทำการตรวจสุขภาพในช่วงเดือนมกราคม ปี 2022 ก็พบว่า อาการป่วยดังกล่าวกลับมากำเริบอีกครั้ง

คุณ IKE ได้ทำการรักษาตัว แต่อาการกลับไม่ทุเลาลง ด้วยอาการป่วยที่กำเริบขึ้นนี้ทำให้ทาง คุณ IKE ได้ทำการปรึกษากับสมาชิกคนอื่นๆ และได้ตัดสินใจว่า เป็นการยากที่เขาจะสามารถทำกิจกรรมของวงต่อไปได้และตัดสินใจที่จะถอนตัวออกจากวง

ส่วนสมาชิกอีกสามคนของวง คือ คุณ UZ, คุณ MOMIKEN, และ คุณ KENTA จะยังเป็นสมาชิกของวงต่อไป แต่ตัวคอนเสิร์ต AIR-GATE LIVE 2022 กับ JUST LIKE THIS 2022 ที่มีกำหนดจัดแสดงในช่วงเดือนพฤษภาคม – เดือนกรกฎาคม ปี 2022 ได้ถูกยกเลิกการแสดง และจะมีการคืนค่าตั๋วให้กับผู้ที่ทำการซื้่อตั๋วไปแล้ว

วง SPYAIR ทำหน้าที่ร้องเพลงให้กับอนิเมะหลายเรื่อง อาทิ กินทามะ, ไฮคิว คู่ตบฟ้าประทาน, Samurai Flamen Co, และ Mobile Suit Gundam: Iron-Blooded Orphans

Source: SPYAIR via Otakomu

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*