เมี๊ยวป่ะล่ะ! ในที่สุดเงินระดมทุนโปรเจ็กต์ Nekopara OVA ก็ถึงเป้าระดับสุดท้ายจนได้!!

Share

ทางหน้าเวปเพจ “Slacker Backer” สำหรับโปรเจ็กต์ระดมทุนของ Sekai Project ที่สร้างขึ้นมาเพื่อระดมทุนผลิตอนิเมะเรื่อง NEKOPARA ตอน OVA ซึ่งผลิตโดยทีมงาน NEKO WORKs และ อ.Sayori ได้ออกมาประกาศว่าสถานะการระดมทุนของโปรเจ็กต์อนิเมะ OVA ตอนพิเศษเรื่องนี้รวมแล้วพุ่งสูงถึง $1,049,552 ซึ่งถือว่าปลดล็อกระดับเป้าหมายสุดท้ายที่วางไว้แต่แรกคือ $1,000,000 จนได้

โดยเมื่อยอดระดมทุนสูงถึงระดับนี้ ทางทีมงานจะผลิตอนิเมะตอนพิเศษเพิ่มขึ้นอีก 1 ตอนสั้นๆ โดยนำเรื่องราวใน Mini Visual Novel ซึ่งเป็นเนื้อเรื่องของ Chocola และ Vanilla สมัยที่ยังเป็นเด็กมาทำ โดยเนื้อเรื่องนี้ได้ถูกปลดล็อกระดับไปก่อนหน้าแล้วด้วยยอดระดมทุนที่ $800,000

โปรเจ็กต์ต้นทางที่จัดขึ้นกับ Kickstarter นั้นปิดยอดระดมทุนตามเวลากำหนดไปได้ที่ $963,376 เมื่อเดือนที่ผ่านมา ซึ่งก็เกือบจะถึงเป้าสุดท้ายที่ทางทีมงานตั้งใจเอาไว้แล้ว แต่ด้วยความไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตา ทาง Sekai Project จึงได้เปิดหน้าเพจ “Slacker Backer” ขึ้นมาเมื่อไม่กี่วันมานี้เพื่อรับระดมทุนเพิ่มปิดเป้าระดับสุดท้ายให้เสร็จเรียบร้อยแม้จะหมดช่วงเวลาระดมทุนกับทาง Kickstarter แล้วก็ตาม และก็สำเร็จดังใจหมายเมื่อวันพุธที่ผ่านมานี้เอง

ก่อนหน้านี้ทาง NEKO WORKs ได้ปล่อย วีดีโอโปรโมตออกมาให้ชมกันแล้วด้วย

ในช่วงแรกที่โปรเจ็กต์นี้เปิดตัว ยอดผู้ร่วมระดมทุนพุ่งทะลุเป้าไปจนถึง US$500,000 ซึ่งเป็นระดับที่ทำให้อนิเมะมีความยาวถึง 60 นาที เป็นที่เรียบร้อยในช่วงเวลาเปิดระดมทุนเพียงแค่ 1 ชั่วโมงเท่านั้น

โดยเบื้องต้นโปรเจ็กต์นี้มีเป้าหมายในการระดมเงินทุนอยู่ที่ US$100,000 เพื่อสร้างอนิเมะความยาว 20 นาทีขึ้นมา ซึ่งก็ถึงเป้าแรกไปได้สบายๆ และทาง Sekai Project ได้ประกาศต่ออีกว่าจะทำการเพิ่มเวลาของอนิเมะออกไปอีก 10 นาที ทุกๆ ยอดบริจาค US$100,000 ซึ่งทำให้ยอดสะสมที่ $500,000 สามารถสร้างอนิเมะความยาว 60 นาทีออกมาได้

   Sekai Project ได้จำหน่ายเกม Nekopara Vol.1 แนว visual novel บนเครื่อง PC ผ่านระบบ Steam มาตั้งแต่เดือนธันวาคมปี 2014

NEKOPARA คืออะไร? มันคือสวรรค์ของแมวยังไงหล่ะ!

Kashou Minazuki ลูกชายของเจ้าของร้านขนมญี่ปุ่นที่สานต่อกิจการมาอย่างยาวนานได้แยกตัวออกมาเปิดร้านขนมหวานของตัวเองที่มีชื่อว่า “La Soleil”

แต่การย้ายออกมานั้นมีบางสิ่งที่เขาได้ปกปิดเอาไว้นั่นคือสาวน้อยแมวเหมียวทั้ง 2 ที่ชื่อ Chocola และ Vanilla การสร้างครอบครัวได้ก่อตัวขึ้น แม้เขาพยายามส่งพวกเธอกลับไป แต่พวกเธอก็ยังขอร้องอ้อนวอนจนกระทั่งเขาใจอ่อนและยอมให้เปิดร้าน La Soleil ร่วมกัน กิจการสุดฮาอบอุ่นหัวใจจึงได้เริ่มต้นขึ้น!

สาวน้อยแมวเหมียวทั้ง 2 รักเจ้านายของเขาเอามากๆ พวกเธอตั้งใจทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ถึงแม้ว่าบางครั้งจะล้มเหลวก็ตาม แล้วเรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไปนะ?

นอกจากนี้ทาง Sekai Project ได้จำหน่าย Nekopara Vol. 0 ภาคปฐมบทสำหรับเครื่อง PC ไปเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2015 และเกม Nekopara Vol. 2 ไปเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งทาง Sekai Project เองก็ยังได้จำหน่ายเกมภาคแรกเวอร์ชั่นผู้ใหญ่แบบไม่เซนเซอร์ออกมาด้วย และล่าสุดเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา NEKO WORKs ได้เผยว่า Nekopara Vol. 3 ยังอยู่ในขั้นตอนของการพัฒนาอยู่ด้วย

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ