เกม Deemo -Reborn- จะเปิดวางจำหน่ายทั่วโลกผ่านทาง Steam ในวันที่ 4 กันยายน ปี 2020

Share

Rayark Garms ผู้พัฒนาเกมจากไต้หวัน ได้แจ้งข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม ปี 2020 ที่ผ่านมาได้แจ้งข่าวว่า ตัวเกม Deemo -Reborn- เวอร์ชั่น PC จะเปิดวางจำหน่ายทั่วโลกผ่านทาง Steam ในวันที่ 4 กันยายน ปี 2020

ทาง Rayark Games ระบุรายละเอียดของตัวเกม DEEMO -Reborn- ไว้ดังนี้:

Deemo -Reborn- คือตัวเกม DEEMO ฉบับดั้งเดิมของทาง Rayarks Games ที่เกิดใหมอีกครั้งบน Steam ด้วยภาพ 3 มิติเต็มรูปจะทำให้การเดินทางหลอกหลอนคุณด้วยเสียงที่งดงามจากเปียโนที่คุณจะเป็นคนสร้างมันเอง รวมถึงการผจญภัยในดินแดนเทพนิยายนี้

เมื่อปี 2017ทาง Sony Music Entertainment เคยแจ้งข่าวว่าทาง UNITES ทีเป็นฝ่ายจัดจำหน่ายเกมอินดี้ จะทำการจัดจำหน่ายเกม Deemo -Reborn- บนเครื่อง PlayStation 4 และ PlayStation VR ซึ่งตัวเกมออกขายจริงในช่วงเดือนพฤศิจกายน ปี 2019 ที่ผ่านมา

ตัวเกม DEEMO ภาคดั้งเดิมเปิดตัวบนสมาร์ทโฟระบบ iOS และ Android ในปี 2013 ก่อนที่ทาง Rayark Games จะวางจำหน่ายเกมบนเครื่อง PlayStation Vita ในปี 2015 โดยใช้ชื่อเกมว่า Deemo: Last Recital และตัวเกมถูกวางจำหน่ายบนเครื่อง Nintendo Switch ในช่วงเดือนกันยายน ปี 2017 ขณะทาง Rayark Games กำลังพัฒนาเกมภาคต่อ Deemo II สำหรับ Android อยู่

Rayark Games อธิบายเกี่ยวกับเกมภาคแรกไว้ดังนี้:

เด็กสาวผู้ร่วงหล่งจากท้องฟ้าและสูญเสียความจำ
Deemo ผู้เล่นเปียโนอย่างโดดเดี่ยวในโลกแห่งบ้านต้นไม้
อุบัติเหตุแห่งการพบพานของทั้งสอง
ดนตรีลื่นไหลไปตามปลายนิ้วที่กดคีย์เปียโน
แล้วจุดเริ่มของการผจญภัยดุจเทพนิยายจึงอุบัติ…
‘ก่อนจะเบือนหน้าจากไป จงอย่าลืมกล่าวคำอำลาครั้งสุดท้าย’

ทาง Pony Canyon กำลังทำการสร้างภาพยนตร์อนิเมะที่ดัดแปลงเนื้อเรื่องจากเกมภาคแรก โดยมีทางค่ายในสังกัดอย่าง Signal.MD กับ Production I.G รับเครดิตเป็นผู้ผลิตผลงาน และตัวภาพยนตร์มีกำหนดการ ‘เสร็จสิ้นการผลิต’ ในปี 2020

Sources: Steam, 4Gamer (Itachi)

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*