ระเบิดความมันไปกับเหล่าฮีโร่ใน My Hero Academia: Two Heroes พร้อมของพรีเมียมที่ไม่ควรพลาด

Share

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาทางเว็บไซต์หลักของภาพยนตร์ My Hero Academia: Two Heroes (My Hero Academia THE MOVIE: Futari no Hero) ได้ปล่อยตัวอย่างที่สองให้ได้รับชมกัน โดยหนังสือสำหรับการโปรโมทที่ใช้ชื่อเล่มว่า “volume 0” (volume Origin) จะแจกจ่ายให้กับคอหนังที่รับชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์ของญี่ปุ่นจำนวน 1 ล้านเล่มจนกว่าของจะหมด เช่นเดียวกับตัวอย่างในก่อนหน้านี้ในตัวอย่างใหม่ล่าสุดได้นำเพลงประกอบภาพยนตร์ที่มีชื่อว่า “Long Hope Philia” ร้องโดย Masaki Suda และได้ Hiromu Akita (วง amazarashi) รับหน้าที่ผลิตผลงานเพลง


ปกของหนังสือ และมังงะของหนังสือเล่มนี้วาดโดยผู้สร้าง Kohei Horikoshi เนื้อหาของหนังสือเล่มนี้จะเกี่ยวข้องกับ “รายละเอียดของตัวละคร และบทวิเคราะห์ต่างๆ” ของเหล่าตัวละครในเรื่อง (รวมทั้งตัวละครใหม่ๆ) ที่ปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้ พร้อมยังแนบ “บทสนทนาลับ” ระหว่าง Horikoshi และ Eiichiro Oda ผู้สร้างผลงานมังงะเรื่อง One Piece ด้วย

Funimation และ TOHO จะเป็นเจ้าภาพในการจัดฉายรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่องนี้พร้อมคำบรรยายอังกฤษในงาน Anime Expo วันที่ 5 กรกฎาคม ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้จะเปิดตัวในญี่ปุ่นวันที่ 3 สิงหาคม โดยทาง Funimation วางแผนในการจัดจำหน่ายภาพยนตร์เรื่องนี้ในสหรัฐอเมริกา และแคนนาดาช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้

เรื่องย่อ:

หลังจากการต่อสู้ได้ผ่านพ้นไป และ U.A. พร้อมแล้วสำหรับการเข้าค่ายฤดูร้อน Deku และ All Might ได้รับเชิญจากใครบางคนในการเดินทางไปต่างประเทศเพื่อมายังเมืองจำลองที่เรียกกันว่า I-Island ที่เกาะแห่งนี้เหมือนกับ “นิยายวิทยาศาสตร์ในฮอลลีวูด” ซึ่งได้รวบรวมเอาความรู้จากนักวิทยาศาสตร์ทั่วโลกจัดเป็นนิทรรศการที่มีชื่องานว่า I-Expo ในการจัดแสดงงานวิจัยเรื่อง Quirk  และไอเทมของเหล่าฮีโร่ ท่ามกลางเหตุการณ์ทั้งหมดนี้ Deku  ได้พบกับเด็กสาวขาว Quirkless ที่มีชื่อว่า Melissa และจะได้ว่าเขาเองก็เป็นชาว Quirkless มาก่อน อยู่ดีดีระบบรักษาความปลอดภัยที่ไม่สามารถเจาะเข้ามาได้ในเกาะแห่งนี้ได้ถูกโจรกรรมโดยคนร้าย และผู้คนบนเกาะแห่งนี้ได้ถูกจับเป็นตัวประกัน! ตอนนี้แผนการที่จะทำให้ผู้คนให้ความสสนใจกับเหล่าฮีโร่ได้เริ่มขึ้น! ชายผู้เป็นกุญแจสำคัญของเรื่องนี้ทั้งหมดคือ All Might ฮีโร่อันดับหนึ่ง และเป็นสัญลักษณ์แห่งสันติภาพ

ตัวละครใหม่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ประกอบด้วย David Shield (พากย์โดย Katsuhisa Namase), Melissa Shield (พากย์โดย Mirai Shida) และ Wolfram (พากย์โดย Rikiya Koyama) โดย Melissa เป็นสาวน้อยผู้ไม่มีพลังอำนาจที่ได้พบกับ Melissa บนเกาะ I-Island และ David พ่อของเธอเป็นเพื่อนกับ All Might ตอนสมัยหนุ่ม David เป็นนักวิทยาศาสตร์ที่สร้างไอเทมสนับสนุนเหล่าฮีโร่ และ Melissa ได้เจริญรอยตามพ่อของเธอ Wolfram เป็นผู้หนุ่มกลุ่มตัวร้ายลึกลับที่มีเป้าหมายในการโค่นล้ม Hero Society

อ. Horikoshi ได้รับเครดิตจากผลงานต้นฉบับ การออกแบบตัวละคร และหัวหน้าทีมของภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งได้มีการรวมตัวของทีมงานในการสร้างผลงานนี้อีกครั้งประกอบด้วย

  • กำกับโดย Kenji Nagasaki ผู้กำกับจาก BONES
  • เขียนบทโดย Yousuke Kuroda
  • ออกแบบตัวละครโดย Yoshihiko Umakoshi
  • แต่งเพลงประกอบโดย Yuki Hayashi
  • จำหน่ายภาพยนตร์โดย TOHO

ที่มา: เว็บไซต์หลักของภาพยนตร์ My Hero Academia: Two Heroes

 

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*