อนิเมะ Migi & Dali ปล่อยตัวอย่างและภาพใหม่ เผยความพิสดารของเรื่อง

Share

ทวิตเตอร์ทางการของอนิเมะ Migi & Dali ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Sano Nami ได้ปล่อยคลิปพร้อมภาพวิชชยวลใหม่เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

fsicrigaiaaubjd
©佐野菜見・KADOKAWA/ビーバーズ

ตัวอย่างใหม่ระบุว่า คุณ Mankyuu จะทำหน้าที่ผู้กำกับเสียงควบรวมอีกหนึ่งตำแหน่ง หลังจากก่อนหน้านี้มีการระบุว่าเขาจะทำหน้าผู้กำกับอนิเมะกับผู้เขียนบทด้วย และมีการอัพเดทว่า คุณ Nishibata Ayumi (Otherside Picnic) จะรับหน้าที่หัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่น ควบผู้ออกแบบตัวละคร และมีทาง Geektoys ผู้ผลิตอนิเมชั่นหลัก และเคยมีชื่อ Frontier Engine ในทีมงานสร้างจนถึงช่วงปลาย ปี 2022

นักพากย์เพิ่มเติมได้แก่:

  • คุณ Asanuma Shintarou รับบท Akiyama Shunpei
  • คุณ Takeuchi Shunsuke รับบท Tsutsumi Murata
  • คุณ Kawanishi Kengo รับบท Ichijou Eiji

มังงะ Migi & Dali ตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสาร harta ของทาง Kadokawa ในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2017 และตัวมังงะอวสานไปในช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2021 โดยมีรายละเอียดเรื่องย่อดังนี้:

ภายใต้โต๊ะนี้ มีความลับของเทวดา

ชื่อของเด็กชายคือ ฮิโตริ นกกระทุงได้นำพาเทวดาน้อยคนนี้มาสู่บ้านของคู่แต่งงานวัยกลางคนที่ไม่อาจมีบุตรได้ ทั้งสองคนมีความอ่อนโยน, บ้านของเขากว้างใหญ่, อาหารในบ้านก็ร้อนกรุ่น แต่เพื่อจะปกป้องความสุขที่เขาได้รับ ฮิโ๖ริ จึงต้องเก็บงำความลับของเขาจากพ่อแม่บุญธรรมเอาไว้

ก่อนหน้านี้อาจารย์ Sano Nami ทำการเขียนผลงานเรื่อง เทพศาสตร์ ซากาโมโต้ ที่ตีพิมพ์ในนิตยสาร harta ในช่วงปี 2011 ขนถึงปี 2015 ตัวมังงะเคยถูกสร้างเป็นอนิเมะออกฉายครั้งแรกในช่วงเดือนเมษายน ปี 2016

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*