อนิเมะ เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ ซีซั่นที่สอง ปล่อยภาพวิชชวลใหม่รับเนื้อเรื่องช่วงใหม่

Share

อนิเมะ เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ ซีซั่นที่สอง กำลังจะเดินเนื้อเรื่องเข้าสู่บทใหม่ และทางทีมงานของอนิเมะดังกล่าวได้ทำการปล่อยภาพวิชชวลใหม่รับการเดินเรื่องเข้าสู่ช่วงมหาวิทยาลัยเวทมนตร์ลาโน โดยตัวภาพดังกล่าวเปิดเผยตัวละครสำคัญของเนื้อเรื่องในองก์นี้เข้ามาเพิ่มเติม ทั้ง ฟิตซ์, เจ้าหญิงอาเรียล, ลุค, เอลินาลิเซ, ซาโนบา

อนิเมะเนื้อเรื่องช่วงมหาวิทยาลัยเวทมนตร์ลาโน จะเริ่มออกฉายในวันที่ 6 สิงหาคม ปี 2023 และตัวอนิเมะเกิดชาตินี้พี่ต้องเทพซีซั่นที่ 2 คูร์แรกจะทำการฉายจนถึงเดือนกันยายน ปี 2023 ก่อนจะหยุดพัก แล้วกลับมาฉายต่ออีกครั้งในช่วงเดือนเมษายน ถึง เดือนมิถุนายน ปี 2024

อนิเมะ เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ มีเรื่องย่อดังนี้

หนุ่มว่างงานอายุ 34 ปีที่เกาะพ่อแม่กินไปวัน ๆ เมื่อพ่อแม่จากไป พี่น้องก็ทนไม่ไหวไล่ตะเพิดเขาออกจากบ้าน ขณะกำลังสิ้นหวังและนึกเสียใจ เขาก็ถูกรถบรรทุกชนตาย…

ทว่าเมื่อลืมตาตื่นขึ้นอีกครั้ง ก็พบว่าตัวเองเกิดใหม่ในโลกต่างมิติแห่งดาบและเวทมนตร์ !? แม้ช่วงแรกจะรู้สึกสับสน แต่เขาก็ตัดสินใจใช้ความรู้และประสบการณ์ที่หลงเหลือจากชาติที่แล้ว…เพื่อเริ่มชีวิตใหม่ให้เป็นผู้เป็นคน !

นิยายแฟนตาซีแนวกลับชาติมาเกิดใหม่เพื่อแก้ไขชีวิตให้เป็นดั่งใจหวัง ได้เปิดฉากขึ้นแล้ว!

คุณ Okamoto Manabu (Gamers!) รับหน้าที่ผู้กำกับที่ได้ทาง Studio Bind เป็นผู้ผลิต และมีทาง EGG FIRM ที่ได้รับเครดิตดูแลการผลิต โดยมีคุณ Sugiyama Kazuya (ผู้กำกับอนิเมชั่นของ Darling In The FRANXX) ออกแบบตัวละคร ส่วนคุณ Oohara Yuiko ทำหน้าที่ โปรดิวซ์, แต่งเพลง, แต่งทำนอง ให้กับเพลงเปิดและเพลงปิดของเรื่อง

ในประเทศไทยมีทาง Muse Thailand นำอนิเมะเรื่องนี้มาฉายผ่านช่องทางการของพวกเขาเอง และทาง เดกซ์เพรส เป็นผู้จัดทำทั้งฉบับนิยาย และ ฉบับมังงะ