อนิเมะ Trigun Stampede เผยตัวอย่างแรก, ภาพวิชชวล, ทีมพากย์, และ ทีมงาน

Share

TOHO กับ Orange สตูดิโออนิเมะที่ชำนาญงาน CG ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ของอนิเมะ Trigun Stampede ภายในงาน Anime Expo 2022 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม ปี 2022

Trigun Stampede จะคุณ Mutou Kenji (ผู้กำกับ Mushiba Tetsudou, สตอรี่บอร์ด Beastars) ทำหน้าที่เป็นผู้กำกับที่ได้ทาง Orange รับผิดชอบงานผลิตอนิเมชั่น คุณ Tajima Kouji เป็นดีไซน์เนอร์ผู้วางคอนเซปท์ และได้รับเครดิตในฐานะผู้วางคอนเซปท์ตัวละคร

นักพากย์ที่เปิดเผยแล้วได้แก่:

  • คุณ Matsuoka Yoshitsugu รับบท วาช เดอะ สแตมปีด
  • คุณ Ikeda Junya รับบท มิลเลียน ไนฟ์
  • คุณ Kurosawa Tomoyo รับบท วาช ตอนเด็ก
  • คุณ Hanamori Yumiri รับบท ไนฟ์ ตอนเด็ก
  • คุณ Sakamoto Maaya รับบท เร็ม ซาเวอร์เร็ม

Crunchyroll ได้จัดพาเนล ภายในงาน Anime Expo เพื่อประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับอนิเมะ Trigun Stampede ในวันที่ 2 กรกฎาคม ปี 2022 นี้ แขกรับเชิญที่จะมาร่วมในพาเนลนี้ได้แก่ อาจารย์ Nightow Yasuhiro ผู้เขียนมังงะต้นฉบับ, คุณ Tajima Koujo ดีไซน์เนอร์ (ผู้ออกแบบตัวละคร Gantz: O), คุณ Waki Kiyotaka (Godzilla Singular Point) กับ คุณ Watanabe Yoshihiro (Beastars) โปรดิวเซอร์ของทาง Orange, และ คุณ Takei Katsuhiro โปรดิวเซอร์ของทาง TOHO (your name.)

นอกจากนี้ทาง Crunchyroll ยังได้ประกาศว่า จะทำการฉายอนิเมะเรื่องดังกล่าวแบบซิมัลแคสท์ในพื้นที่กว่า 200 ประเทศ ทั่วโลก ภายในปี 2023

Trigun เป็นมังงะที่เขียนโดยอาจารย์ Nightow Yasuhiro ที่ตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Captain รายเดือนของทาง Tokuma Shoten ในช่วงปี 1995-1997 ก่อนจะมีการย้ายไปตีพิมพ์ในนิตยสาร Young King Ours ของทาง Shonengahosha โดยใช้ชื่อภาคว่า Trigun Maxmium ในช่วงปี 1997-2007

สตูดิโออนิเมะ Madhouse เคยรับหน้าที่สร้างอนิเมะ Trigun ชุดแรก จำนวน 26 ตอนท ีออกแายในปี 1998 ก่อนที่จะมีการสร้างภาพยนตร์ Trigun Bandlands Rumble ออกฉายในปี 2010 ที่ยังได้ทาง Madhouse รับผิดชอบงานผลิต และมีทาง Orange รับผิดชอบงาน 3DCG ในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว

ทางสตูดิโออนิเมะ Orange เคยออกประกาศในวันที่ 10 มิถุนายน ปี 2022 ว่าจะมีผลงานใหม่เปิดตัวในช่วงวันที่ 17 มิถุนายน และถ้าย้อนกลับไปในช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2020 คุณ Inomoto Eiji ประธานและผู้ก่อตั้งสตูดิโอได้เคยให้สัมภาษณ์ว่า กำลังทำการรีเมคผลงานที่ ‘หลายคนคุ้นเคย’

สตูดิโออนิเมะ Orange เป็นที่รู้จักกันจากการสร้างอนิเมะเรื่อง Houseki No Kuni ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Ishikawa Haruko, หรือผลงานที่ใหม่กว่านั้นอย่างการสร้างอนิเมะเรื่อง BEASTARS ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Itagaki Paru ทางสตูดิโอยังรับผิดชอบงานผลิต 3DCG ให้อนิเมะเรื่องต่างๆ มาตั้งแต่ปี 2004

Sources: Trigun panel at Anime Expo (Kalai Chik), Trigun anime’s Twitter account

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*