อนิเมะ เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ คูร์ที่สองเลื่อนฉายไปเป็นช่วงเดือนตุลาคม ปี 2021

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะเรื่อง เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ ที่ดัดแปลงมาจากนิยายของอาจารย์ Rifujin Na Magonote ได้เปิดเผยรายละเอียดเมื่อวันพุธที่ 19 พฤษภาคม ปี 2021 เอาไว้ว่า ตัวอนิเมะคูร์ที่สองจะออกอากาศในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2021 ซึ่งเป็นการเลื่อนฉายจากกำหนดการเดิมในช่วงเดือนกรกฎาคม เนื่องจาก ‘เหตุผลหลายประการ’ และตัวเว็บไซต์ยังได้เผยภาพวิชชวลใหม่ ตัวอนิเมะคร์แรกยังมีกำหนดกลับมาฉายใหม่อีกครั้งในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2021

ทางเว็บไซต์ยังระบุว่า จะมีการเลื่อนวางจำหน่ายBlu-ray แผ่นที่ 3 และ 4 ของอนิเมะคูร์แรกออกไปจากกำหนดเดิมด้วย โดยตัวแผ่นที่ 3 จะเลื่อนขายจากวันที่ 20 ตุลาคม เป็นวันที่ 19 มกราคม, และแผ่นที่ 4 จะเลื่อนการวางจำหน่ายจากวันที่ 22 ธันวาคม ไปเป็นวันที่ 16 มีนาคม ปี 2021

อนิเมะ เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ เริ่มฉายตอนแรกผ่านทาง Tokyo MX, KBS Kyoto, และ BS11 เมื่อวันที่ มกราคม ปี 2021

หนุ่มว่างงานอายุ 34 ปีที่เกาะพ่อแม่กินไปวัน ๆ เมื่อพ่อแม่จากไป พี่น้องก็ทนไม่ไหวไล่ตะเพิดเขาออกจากบ้าน ขณะกำลังสิ้นหวังและนึกเสียใจ เขาก็ถูกรถบรรทุกชนตาย…

ทว่าเมื่อลืมตาตื่นขึ้นอีกครั้ง ก็พบว่าตัวเองเกิดใหม่ในโลกต่างมิติแห่งดาบและเวทมนตร์ !? แม้ช่วงแรกจะรู้สึกสับสน แต่เขาก็ตัดสินใจใช้ความรู้และประสบการณ์ที่หลงเหลือจากชาติที่แล้ว…เพื่อเริ่มชีวิตใหม่ให้เป็นผู้เป็นคน !

นิยายแฟนตาซีแนวกลับชาติมาเกิดใหม่เพื่อแก้ไขชีวิตให้เป็นดั่งใจหวัง ได้เปิดฉากขึ้นแล้ว!

คุณ Okamoto Manabu (Gamers!) รับหน้าที่ผู้กำกับที่ได้ทาง Studio Bind เป็นผู้ผลิต และมีทาง EGG FIRM ที่ได้รับเครดิตดูแลการผลิต โดยมีคุณ Sugiyama Kazuya (ผู้กำกับอนิเมชั่นของ Darling In The FRANXX) ออกแบบตัวละคร ส่วนคุณ Oohara Yuiko ทำหน้าที่ โปรดิวซ์, แต่งเพลง, แต่งทำนอง ให้กับเพลงเปิดและเพลงปิดของเรื่อง

ในประเทศไทยมีทาง Muse Thailand นำอนิเมะเรื่องนี้มาฉายผ่านทางแชนแนล YouTube ทางการของพวกเขาเอง และทาง เดกซ์เพรส เป็นผู้จัดทำทั้งฉบับนิยาย และ ฉบับมังงะ

Sources: Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation anime’s website and Twitter account, Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*