อายานามิ เรย์ เฉิดฉายอย่างไร้กฎ ด้วยเรือนปากสีแดงในโฆษณา KATE

Share

ก่อนที่ภาพยนตร์ Evangelion 3.0+1.0 Thrice Upon A Time จะเข้าฉายในประเทศญี่ปุ่นช่วงเดือนมกราคม ปี 2021 หนึ่งในตัวละครหลักอย่าง อายานามิ เรย์ ก็ได้ปรากฎตัวในโฆษณาสินค้าหลายแบรนด์ หนึ่งในนั้นคือ การเป็นพรีเซนเตอร์ให้โฆษณาลิปสติก KATE: Red Nude Rouge (EV) ของแบรนด์เครื่องสำอาง KATE ที่ได้รับความนิยมในประเทศญี่ปุ่น

โดยในโฆษณาแบบเต็มนั้น อายานามิ เรย์ ปรากฎตัวในมาดที่แตกต่างจากโฆษณาภาพนิ่งไปเล็กน้อย และได้คุณ Hayashibara Megumi มาพากย์เสียงโฆษณา พร้อมกับพูดคำว่า ‘No More Rules’ ที่เป็นสโลแกนของแบรนด์ KATE ส่วนตัวโฆษณาก็อิงกิมมิคจากอนิเมะ Evangelion อย่างเต็มที่ ไม่วาจะบรรยากาศของห้อง หรือฉากกระพริบตาของเรย์ที่มาจากฉากเพลงเปิด และตัวโฆษณาดังกล่าวยังได้คุณ Yoneyama Mai ที่เคยทำงานกับอนิเมะ Killa Kill, Promare, SSSS.Gridman มาดูแลด้านการผลิต

ตัวลิปสติก KATE: Red Nude Rouge (EV) จะวางจำหน่ายเป็นสินค้าจำนวนจำกัดในประเทศญี่ปุ่นจนถึงวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ปี 2021 และจะเปิดขายอีกหลายประเทศ ในพื้นที่เอเซีย อาทิ จีน, ไต้หวัน, มาเลเซีย, และ เวียดนาม และจะทำการเปิดพรีออเดอร์จนถึงวันที่ 4 พฤศจิกายน ปี 2020 นี้

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*