เครื่องบินดาบพิฆาตอสูร ลำที่ 2 จาก ANA จะมาพร้อมกับเหล่าเสาหลักของกลุ่มพิฆาตอสูร

Share

สายการบิน ANA ได้ประกาศข่าวเมื่อวันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ ปี 2022 ว่าจะทำการเปิดตัวเครื่องบิน ดาบพิฆาตอสูร ลำที่สอง ที่จะใช้ชื่อเครื่องว่า ‘Kimetsu No Yaiba Jet Two’ (เขียนด้วยตัวอักษรคันจิ และ ฮิรากานะ เพื่อให้เข้ากับยุคไทโชที่เกิดในท้องเรื่อง) โดยเครื่องบินลำดังกล่าวจะมาพร้อมกับลายบนเครื่องเป็น เหล่าเสาหลัก ของกลุ่มพิฆาตอสูร และจะเปิดใช้งานในเที่ยวบินรอบปกติ ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม ปี 2022

แต่จะมีการใช้งานเครื่องบิน ‘Kimetsu No Yaiba Jet Two’ ในเที่ยวบินชมวิวในวันที่ 25 มีนาคม ปี 2022 แล้วในช่วงวันที่ 27 มีนาคม จนถึง 10 เมษายน เครื่องบินลำดังกล่าวจะทำการบินในเส้นทางตายตัว (ไม่มีรายละเอียดว่าบินจากสถานที่ใดและจุดหมายเป็นที่ไหน) ก่อนจะทำหน้าที่บินในเส้นทางภายในประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่วันที่ 11 เมษายน ปี 2022 และบนเครื่องจะมีเมนู ‘เบนโตะข้าวหน้าเนื้อ’ ที่ทำเลียนแบบเมนูแบบเดียวกันที่ปรากฎตัวในภาพยนตร์ ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ ศึกรถไฟสู่นิรันดร์

นอกจากลายเครื่องกับเมนูอาหารที่มีเพิ่มเติมแล้ว ภายในเครื่องก็จะมีการตกแต่งภายในแบบเดียวกับ ‘Kimetsu no Yaiba Jet One’ ทั้ง ที่คลุมหัวบริเวณเก้าอี้นั่ง, ผ้าคลุมของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน จะเป็นลายเลียนแบบลายกิโมโนกับโอบิคาดเอวของ เนซึโกะ, ส่วนเสียงประกาศภายในเครื่องบินจะแตกต่างจากฝั่ง Jet One เพราะจะใช้เสียงประกาศที่มาจากเสาหลักสี่คน (ยังไม่ระบุว่าเป็นนักพากย์ท่านใดบ้าง)

ANA ให้บริการสินค้า ดาบพิฆาตอสูร กับเที่ยวบินที่เดินทางภายในประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม ปี 2021 นี้ ผู้โดยสารจะสามารถซื้อสินค้า ถ้วยกระดาษลายดาบพิฆาตอสูร สำหรับผู้โดยสารทั่วไป หรือ การ์ดเม็งโกะลายดาบพิฆาตอสูรสำหรับเด็ก และตัวอนิเมะกับเพลงประกอบ ก็จะมีให้รับชมและรับฟังกันบนเที่ยวบินภายในประเทศอีกด้วย

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่สายการบิน ANA นำเอาตัวละครอนิเมะมาไว้บนตัวเครื่องบิน อย่างเช่นในปี 2010 เฟรนไชส์กันดั้ม เคยฉลอง 30 ปี ด้วยการปรากฎตัวบนเครื่องบินโบอิ้ง 777-300 จัมโบ้เจ็ท และในปี 2012 เรื่อง Evangelion เคยปรากฎตัวบนตัวเครื่องบินมาแล้วเช่นกัน

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*