ก้าวสู่การเป็นจ้าวแห่งหมากกระดานสไตล์ Hunter X Hunter กับกระดาน กุนหงิ พร้อมเล่นได้จริง

Share

กุนหงิ เป็นหมากกระดานที่อาจารย์ Togashi Yoshihiro สร้างขึ้นไว้ในมังงะ Hunter X Hunter แต่ในวันนี้ คุณสามารถฝึกฝนเพื่อเป็นจ้าวแห่งหมากกระดานนี้ได้แล้ว กับกระดานหมากกุนหงิพร้อมเล่นได้จริง จากทาง Universal Music Japan ที่นอกจากตัวสินค้าจริงแล้ว ยังมีการอธิบาย กฎ-กติการ ที่ไม่เคยถูกลงรายละเอียดใยนผลงานต้นฉบับอีกด้วย

เป้าหมายของเกมหมากกระดานเกมนี้ คือการเดินหมากเพื่อกินตัวราชาของฝ่ายตรงข้าม บนกระดานขนาด 9×9 ซึ่งในฉบับมังงะนั้นได้พูดถึงกฎขั้นสูงที่สามารถเอาตัวหมากสามตัวมาต่อกัน และสามารถวางหมากตอนเริ่มเกมอย่างไรก็ได้ ตัวกติกาสำหรับเล่นจริงนั้น ถูกแบ่งเป็นสามระดับ แรกเริ่มหัดเล่น, มือใหม่พอเล่นได้, และแบบที่เล่นเป็นแล้ว ทางบริษัทผู้ผลิตเกมของจริงยังได้ปล่อยคลิปตัวอย่างกฎกติกาการเล่นเอาไว้ด้วย

ตัวกระดานกุนหงิ จะมีขายสองแบบ เป็นเวอร์ชั่นปกติ (มาพร้อมกระดานกับตัวหมาก) สนนราคา 4,840 เยน และ เวอร์ชั่นไฮเอนด์ (นอกจากกระดานกับหมากแล้วยังมีที่วางหมากและกล่องสำหรับตั้งโชว์) สนนราคา 48,400 เยน ทั้งสองเวอร์ชั่นเปิดให้สั่งซื้อแล้วผ่านทาง ร้านค้าออนไลน์ Universal Music Store สำหรับประเทศญี่ปุ่น สินค้าเปิดให้สั่งซื้อตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 8 พฤษภาคม และมีกำหนดจัดส่งให้ตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน ปี 2022 นี้

Source: Mainichi Shimbun’s Mantan-Web

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*