Tamashii Nations เปิดตัวหุ่นรวมร่าง ‘Woody Robo Sheriff Star’ จาก Toy Story

Share

Tamashii Nations แบรนด์สินค้าสำหรับนักสะสมของบริษัท Bandai ได้เป็นหน้าเวปไซต์พิเศษ สำหรับหุ่นยนตร์รวมร่างที่ใช้คาแรคเตอร์จากอนิเมชั่น Toy Story ของ Disney Pixar นั่นก็คือ “Chogattai Daisakusen Woody Robo Sheriff Star” โดยหุ่นยักษ์นี้เกิดจากการรวมร่างของ  Woody, Bullseye, Rex, Hamm, และ Slinky Dog ซึ่งหุ่นมีคู่ปรับก็คือ “Giant Trixie”

Chogattai Daisakusen Woody Robo Sheriff Star ความสูงประมาณ 23 ซม. (9 นิ้ว) มีกำหนดการวางขายในญี่ปุ่น 25 พ.ย.นี้ ในราคา 18,900 เยน พร้อมกับหนังสือภาพด้วย

ทาง Tamashii Nations ได้จัดแสดงหุ่นในงาน Tokyo Toy Show 2016 ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ พร้อมกับฟิกเกอร์ต้นแบบของ  “Transitron” หุ่นยนตร์จากภาพยนตร์เรื่องสั้นด้วย

Transitron เป็นหุ่นยนต์แปลงร่างที่ทำออกมาล้อเลียน Transformer ของ Hasbro ซึ่งมันปรากฏตัวครั้งแรกใน Toy Story of Terror! รายการทีวีตอนพิเศษที่ออกอากาศเมืื่อปี 2013 ที่ภายหลังนำมาบรรจุในแผ่นพร้อมกับโฆษณาของหุ่นที่ทำออกมาล้อเลียนโฆษณาของเล่นหุ่นยนตร์ในยุคปี 80 ซึ่งโฆษณาตัวดังกล่าวนี้ยังบรรยายเสียงโดย art director ของ  Toy Story 3 คุณ Daisuke “Dice” Tsutsumi ซึ่งแต่งงานกับหลานของคุณ Hayao Miyazaki ด้วย

Chogattai Daisakusen Woody Robo Sheriff Star อาจจะไม่ใช่หุ่นตัวสุดท้ายในไลน์หุ่นจาก Toy Stroy ของแบรนด์ Tamashii Nations เพราะว่ามีการเปิดตัวฟิกเกอร์ Buzz Lightyear แล้วด้วย ซึ่งรายละเอียดจะมีการประกาศ 21 ก.ค.นี้

[ที่มา Dengeki Hobby]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ