อนิเมชั่น Miraculous: Tales of Ladybug & Cat Noir ถูกสร้างเป็นมังงะตีพิมพ์ในญี่ปุ่น

Share

ทวิตเตอร์ทางการของนิตยสาร Shonen Sirius ได้ระบุว่า จะมีการตีพิมพ์มังงะเรื่อง Miraculous: Tales of Ladybug & Cat Noir ที่ดัดแปลงมาจากผลงานอนิเมชั่น 3DCG ของทาง Zag Entertainment โดยตัวมังงะจะเริ่มตีพิมพ์ตอนแรกในนิตยสารฉบับเดือนมีนาคมประจำปี 2021 ที่จะวางขายในช่วงเดือนมกราคม ปี 2021

อนิเมะ 3DCG เรื่อง Miraculous: Tales of Ladybug & Cat Noir ออกอากาศครั้งแรกในประเทศเกาหลีใต้ช่วงเดือนกันยายน ปี 2015 ก่อนที่จะฉายในอเมริกาทางช่อง Nicolodeon ในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2015 ส่วนซีซั่นที่สองของอนิเมชั่นเรื่องดังกล่าว เริ่มฉายครั้งแรกที่ประเทศฝรั่งเศสในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2016 ผ่านทาง Netflix ก่อนจะมีการฉายซีซั่นที่สาม ในเทศฝรั่งเศสในช่วงเดือนเมษายน ปี 2019 ส่วนซีซั่นที่สี่มีกำหนดฉายในประเทศฝรั่งเศสช่วงเดือนกันยายน ปี 2021 และจะมีการฉายผ่านทาง Netflix กับ Disney+

อนิเมชั่นชุดนี้เล่าเรื่องเด็กวัยมัธยมปลายสองคน Marinette กับ Adrien ที่ต่อสู้กับเหล่าร้ายในกรุงปาริส ที่พวกเขาได้ความช่วยเหลือจากสัตว์วิเศษและอัญมรณี Miraculous ที่ทำให้ทั้งสองคนแปลงร่างเป็น Lady Bug กับ Cat Noir

Miraculous: Tales Of Ladybug & Cat Noir เป็นผลงานร่วมสร้างของทาง Zag Animation กับ Method Animation จากประเทศฝรั่งเศส, SAMG Animation จากประเทศเกาหลีใต้, Toei Animation จากประเทศญี่ปุ่น และได้รับความร่วมมือจากทาง TF1 (สถานีโทรทัศน์ของฝรั่งเศส), Disney Channel Middle East (ช่อง Disney ของภูมภาคยุโรป, ตะวันออกกลาง, และ แอฟริกา), SK Broadbrand (บริษัทอินเตอร์เน็ตและมีบริการเคเบิลทีวีจากประเทศเกาหลีใต้), และ AB Droits Audiovisuels (บริษัทผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์และรายการทีวีในฝรั่งเศส

เดิมทีทาง Zag Entertainment กับทาง Toei Animation และ Methon Animation ร่วมกันผลิตอนิเมชั่นนี้ในรูปแบบ 2D ก่อนจะปรับเปลี่ยนไปสร้างเป็นงาน 3DCG ในภายหลัง ในเวลาต่อมามีทาง Zag กับ Toei ได้ผลิตงาน OVA แบบ 2D แต่อ้างอิงดีไซน์จากตัวละครฉบับฉายจริง แทนที่จะใช้ดีไซน์เดิมในการเปิดตัวครั้งแรก

Source: Monthly Shonen Sirius’ Twitter account

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*