One Piece Film Red ทำยอดขายวันศุกร์ในสัปดาห์เปิดตัว แซงหน้า Black Adam

Share

ภาพยนตร์อนิเมะ One Piece Film Red เปิดตัวรอบปกติในสหรัฐอเมริกาไปเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน ปี 2022 และการบุกเข้าตลาดอเมริกา ด้วยการฉายในโรงภาพยนตร์กว่า 2,367 แห่ง และทำรายได้จากการฉายวันแรก ประมาณ 4,800,000 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ

ซึ่งทางเว็บไซต์ข่าวบันเทิงหลายแห่งของอเมริการะบุ รายได้ดังกล่าวสูงกว่าภายพนตร์ Black Adam ที่ทำรายได้ในการฉายวันศุกร์ที่ผ่านมาด้วยยอดรายได้ประมาณ 4,700,000 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ

จากการประเมินรายได้ขั้นต้นนี้เอง ทำให้สื่อในสหรัฐอเมริกาแบ่งความเห็นออกเป็นสองฝั่ง โดยฝั่งหนึ่งเชื่อว่า One Piece Film Red จะสามารถทำรายได้เปิดตัวเป็นอันดับ 1 ของ Box Office อเมริกา ประจำสัปดาห์นี้ แต่อีกส่วนก็เชื่อว่า Black Adam จะทำรายได้แซงหน้ากลับมาในช่วงวันเสาร์-อาทิตย์

ภาพยนตร์ One Piece Film Red จะมีศูนย์กลางของเรื่องอยู่ที่ อูตะ ลูกสาวของแชงค์

ภาพยนตร์อนิเมะ One Piece Film: Red ทำรายได้การฉายในช่วงสุดสัปดาห์ วันที่ 6-7 สิงหาคม ปี 2022 ด้วยรายได้ 2,250 ล้านเยน จากการฉายในโรงภาพยนตร์ 495 แห่ง และทำยอดขายตั๋วได้ประมาณ 1,570,000 ใบ รายได้ข้างต้นนี้ถือว่าเป็นรายได้เปิดตัวสูงที่สุดของภาพยนตร์อนิเมะ One Piece เท่าที่เคยมีมา

คุณ Taniguchi Goro (ผู้สร้าง Code Geass, เคยกำกับ One Piece: Taose! Kaizoku Ganzak) รับหน้าที่ผู้กำกับ กับ คุณ Kuroiwa Tsutomu (ผู้เขียนบท One Piece Film Gold, One Piece: Heart of Gold, GANTZ:O,) ทำหน้าที่เขียนบท และอาจารย์ Oda Eiichiro เป็นผู้อำนวยการสร้างบริหาร พร้อมกำหนดการฉายในวันที่ 6 สิงหาคม ปี 2022

อาจารย์ Eiichiro Oda เป็นผู้ออกแบบชุดดังกล่าวด้วยตัวเอง โดยมาพร้อมกับคอนเซปท์ ‘เพลงร็อค x โจรสลัด’ และเน้นการออกแบบชุดเป็น เครื่องหนัง กับ ปุ่มเหล็ก ควบด้วยบรรยากาศแบบชุดเกราะจากยุคกลาง

Source: Crunchyroll, New York Post

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*