Tokyo Revengers ฉบับภาพยนตร์คนแสดงปล่อยตัวอย่างแรก พร้อมย้อนอดีต ก.ค. 2021

Share

เว็บไซต์ทางการของภาพยนตร์ Tokyo Revengers ของทาง Warner Brothers Japan ซึ่งดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Wakui Ken ได้ทำการปล่อยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์ เมื่อวันที่ 4 มกราคม ปี 2021 ตัวอย่างดังกล่าวได้ระบุว่าภาพยนตร์จะเข้าฉายในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2021 ในตัวอย่างดังกล่าวได้ คุณ Shimono Hiro นักพากย์ชื่อดังที่กล่าวว่าเป็นแฟนของมังงะต้นฉบับมาบรรยายให้ และทางเว็บไซต์ยังได้ปล่อยภาพวิชชวลของภาพยนตร์ออกมาด้วย

ภาพยนตร์เดิมทีมีกำหนดฉายในญี่ปุ่นช่วงวันที่ 9 ตุลาคม ปี 2020 แต่ถูกเลื่อนฉายมาในปี 2021 หลังจากที่ไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อการถ่ายทำจนต้องหยุดถ่ายในช่วงเดือนเมษายน ปี 2020 ตัวภาพยนตร์ได้คุณ Hanabusa Tsutomu (โคตรเซียนโรงเรียนพนัน ฉบับคนแสดง) ทำหน้าที่ผู้กำกับ

นักแสดงในภาพยนตร์ได้แก่:

  • คุณ Kitamura Takumi รับบท ฮานากาคิ ทาเคมิจิ
  • คุณ Yamada Yuki รับบท ริวงูจิ ‘ดราเคน’ เคน
  • คุณ Sugino Yosuke รับบท ทาจิบานะ นาโอโตะ
  • คุณ Suzuki Nobuyiki รับบท คิโยมาสะ มาซาทากะ
  • คุณ Isomura Hayato รับบท เซ็นโด อัทสึฮิ
  • คุณ Mamiya Shotaro รับบท คิซากิ เท็ตตะ
  • คุณ Yoshizawa Ryo รับบท ซาโนะ ‘ไมกี้’ มันจิโร่

คุณ Imada Mio รับบท ทาจิบานะ ฮินาตะ นางเอกของเรื่อง

คุณ Maeda Gordon รับบท มิทสึยะ ทาคาชิ หัวหน้าหน่วยสองของโตเกียวมันจิ คุณ Shimizu Hiroya รับบท ฮันมะ ชูจิ นักเลงลึกลับที่ร่วมมือกับคิซากิอย่างลับๆ

นอกจากนี้ยังมี คุณ Horike Kazuki รับบท ฮายาชิดะ ฮารุกิ, และ คุณ Minato Yoshiki รับบท โอซานาอิ โนบุทากะ หัวหน้าแก๊งค์โมเบียส

ทางวิบูลย์กิจที่เป็นผู้จัดทำมังงะฉบับภาษาไทยได้ลงเรื่องย่อไว้ดังนี้:

ฮินาตะ แฟนคนเดียวในชีวิตที่เคยคบกันตอนอยู่ม.ต้น ถูก “โตเกียวมันจิไค” สมาพันธ์วายร้ายที่ตำรวจยังไม่กล้ายุ่งฆ่าตาย… อาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนต์ผนังบางๆ โดนเจ้าของร้านที่อายุน้อยกว่าจิกหัวใช้ ช่างเป็นวิถีชีวิตสุดห่วย ทำให้ ทาเคมิจิ อดีตนักเลงผู้ “มีช่วงรุ่งเรืองอยู่ถึงแค่ม.ต้น” ย้อนเวลากลับไปสมัยม.ต้นเมื่อ 12 ปีก่อน ที่เป็นต้นเหตุให้อดีตแฟนต้องตาย!! เพื่อช่วยฮินาตะ, เพื่อเปลี่ยนชีวิตที่หนีมาตลอด ทาเคมิจิสาบานว่าจะแก้แค้นโตเกียวมันจิไค “จอมโฉดแห่งคันโต”!!

อาจารย์ Wakui เริ่มตีพิมพ์มังงะเรื่องดังกล่าวในนิตยสาร Shonen Magazine รายสัปดาห์ ตั้งแต่เดือนมีนาคม ปี 2017 และทาง Kodansha วางจำหน่ายมังงะรวมเล่มฉบับที่ 17 ในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม ปี 2020 ตัวมังงะทำยอดตีพิมพ์ได้มากกว่าสี่ล้านเล่มแล้ว

ก่อนหน้านั้นอาจารย์ Wakui เคยเขียนมังงะเรื่อง Shinjuku Swan ลงในนิตยสาร Young Magazine ของทาง Kodansha ในช่วงปี 2005 ถึง 2013 มีรวมเล่มทั้งหมด 38 เล่ม และเคยถูกสร้างเป็นซีรีส์คนแสดงจำนวนหกตอนที่ออกฉายในปี 2007 ก่อนจะมีภาพยนตร์ออกมาสองภาคในเดือนพฤษภาคม ปี 2015 กับ เดือนมกราคม ปี 2016

Sources: Tokyo Revengers live-action film’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*