มังงะแนวตลกสยองขวัญ Mieruko-Chan ประกาศสร้างอนิเมะ

Share

Kadokawa ได้ประกาศข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคม ปี 2021 ว่า มังงะเรื่อง Mieruko-Chan ของอาจารย์ Izumi Tomoki จะถูกสร้างเป็นอนิเมะออกฉายในปี 2021 พร้อมปล่อยตัวอย่างแรกกับภาพวิชชวลของอนิเมะเรื่องดังกล่าว

และตัวอาจารย์ Izumi ยังได้ทำการวาดภาพฉลองการเปิดตัวอนิเมะเอาไว้ด้วย

มังงะเรื่อง Mieruko-Chan เล่าเรื่องของ เด็กนักเรียนหญิง Miko ที่อยู่มาวันหนึ่งก็เริ่มเห็นสิ่งลึกลับที่คนอื่นมองไม่เห็น แต่สิ่งที่เธอต้องทำก็คือ อย่าหนี, อย่ามองหน้า, แล้วต้องทำทีเป็นไม่สนใจพวกมัน! เธอจะเก็บอารมณ์ไว้แล้วสามารถใช้ชีวิตอย่างปกติท่ามกลางสัตว์ประหลาดน่ากลัวได้ไหมนะ?

คุณ Ogawa Yuki (FLCL Progressive, Miru Tights, เผ่าสยิวกับนักรีวิวสายหื่น) กำกับงานที่ได้ทาง Passione ดูแลการผลิตอนิเมะ คถุณ Ihara Kenta (อนิเมะ ผู้กล้าสุดแกร่ง ขี้ระแวงขั้นวิกฤติ) เป็นผู้ดูแลและเขียนบท คุณ Kadekaru Chikashi (Juni Taisen) เป็นผู้ออกแบบตัวละครฉบับอนิเมะและเป็นหัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่น) คุณ Uno Makoto (High School DxD Hero, เผ่าสยิวกับนักรีวิวสายหื่น) เป็นผู้ออกแบบสัตว์ประหลาดในเรื่อง

อาจารย์ Izumi เริ่มตีพิมพ์มังงะเรื่อง Mieruko-Chan บนเว็บไซต์ Comic Walker มาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ปี 2018 และทาง Kadokawa มีกำหนดวางจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 5 ที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 22 มีนาคม ปี 2021

Sources: Mieruko-chan anime’s website, Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*