Kadokawa กับ Troyca เปิดตัว Overtake! อนิเมะจากทีมผู้สร้าง Aldnoah.Zero ที่มีการแข่งรถ Formula 4 เป็นแกนหลักของเรื่อง

Share

Kadokawa กับ Troyca ได้อีเวนท์ไลฟ์สตรีมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเพื่อเปิดตัวผลงานอนิเมะเรื่อง Overtake! ที่เป็นการร่วมมือล่าสุดของทั้งสองบริษัท

overtake-kv
©KADOKAWA・TROYCA/オーバーテイク!製作委員会

ทาง Kadokawa กับ Troyca ได้รับเครดิตในฐานะเจ้าของผลงานต้นฉบับ โดยมี คุณ Aoki Ei (Aldnoah.Zero, Fate/Zero, Girls Bravo, หนุ่มแอ๊บหวานกับสาวแอ๊บแมน) รับหน้าที่ผู้กำกับ ที่ทาง Troyca จะรับหน้าที่ผลิตงานอนิเมชั่น โดยมี คุณ Sekine Ayumi (เฟรนไชส์ IDOLiSH7) ทำหน้าที่ดูแลภาพรวมบท คุณ Matsumoto Masako ทำหน้าที่ดัดแปลงดีไซน์ตัวละครสำหรับงานอนิเมชั่น ที่มี อาจารย์ Shimura Takako (Aoi Hana, หนุ่มแอ๊บหวานกับสาวแอ๊บแมน) เป็นผู้ออกแบบ และมี คุณ Takayama Katsuhiko (Aldnoah.Zero, Two Car) เป็นผู้ดูแลโปรเจคท์นี้

นักพากย์ที่รับบทนำได้แก่:

คุณ Furuya Anan รับบท Asahina Haruka นักขับรถ F4 (ฟอร์มูล่าโฟร์ – Formula 4) เด็กหนุ่มวัยม. ปลาย ผู้เงียบขรึม เขาเป็นคนดื้อดึงที่มักจะพูดว่า ‘ผมไม่ต้องการการสนับสนุน’ และมุ่งหน้าไปสู่ฝันของเขาเพื่อที่จะได้มีโอกาสยืนในโพเดียมผู้ชนะ เขาอาศัยอยู่กับบ้านตระกูล Komaki และทำการพาร์ทไทม์เป็นการส่งหนังสือพิมพ์ตามบ้าน

haruka.png
©KADOKAWA・TROYCA/オーバーテイク!製作委員会

คุณ Konishi Katsuyuki รับบท Madoka Kouya ช่างภาพอิสระที่ถูกจดจำได้ในฐานะโฟโตจัวร์นัลลิสท์ (Photojournalist) มือดี แต่เนื่องจากจุดอ่อนในงานมืออาชีพบางประการทำให้เขาอยู่ในช่วงติดหล่ม จนกระทั่งเขาได้รับโอกาสที่ไม่คาดคิดในการทำข่าวซึ่งทำให้เขาได้พบกับนักแข่งรถ F4 อย่าง Haruka

koya.png
©KADOKAWA・TROYCA/オーバーテイク!製作委員会

อนิเมะจะเล่าเรื่องที่มีการแข่งรถฟอร์มูล่า 4 (Formula 4) เป็นจุดศูนย์กลาง ช่างภาพฟรีแลนซ์ Madoka Kouya ได้พบปัญหาในการทำงานเนื่องจากเหตุบางประการ เขาได้เดินทางไปยังสนามแข่งรถ Fuji International Speedway เพื่อพบกับ นักแข่งรถ F4 วัย ม.ปลาย Asahina Haruka ที่ทำให้หัวใจของช่างภาพเต้นแรงแบบที่ไม่ได้สัมผัสมานาน จากนั้นช่างภาพหนุ่มก็คอยสนับสนุนนักแข่งวัยรุ่นกับทีมเยาวชน Komaki Motors ในการทำให้ความฝันของ Haruka กลายเป็นจริง

Source: Press release