Hayashibara Megumi ประกาศออกจากสังกัด King Records

Share

นักพากย์ และ นักร้องชื่อดัง อย่าง Hayashibara Megumi ได้เปิดเผยว่าเธอกำลังจะลาออกจากสังกัด King Records ในวันที่ 30 มีนาคม ปี 2019 ก่อนที่เธอจะระบุว่า เธอไม่ได้ทำการเกษียนตัวเองจากวงการ แต่หลังจากนี้เธอเลือกที่จะทำงานพากย์และงานเพลงเฉพาะที่เธอเห็นว่า ‘เหมาะสม’ กับตัวเองต่อไป และอาจจะทำงานแบบไม่สังกัดบริษัทใด

คุณ Hayashibara Megumi ได้พากย์เสียงตัวละครหลายตัวรวมถึงเคยร้องเพลงประกอบให้อนิเมะมาหลายเรื่องที่เธอร่วมพากย์ ซึ่งเธอเป็นนักพากย์คนแรกๆ ที่ทำเช่นนี้  เรื่องที่เธอพากย์และร้องเพลงประกอบให้ ดังเช่น 3 x 3 Eyes, Ranma 1/2, Slayers, Saber Marionette R, Love Hina และ ชาแมนคิง

อัลบั้มล่าสุดของคุณ Hayashibara Megumi คือ Fifty〜Fifty ที่ออกวางจำหน่ายในเดือนมีนาคมปี 2018 ส่วนซิงเกิลเพลงล่าสุดของเธอคืเพลง “Imawa No Shinigami” ที่วางงจำหน่ายในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2017 ซึ่งซิงเกิลดังกล่าวเป็นเพลงเปิดของอนิเมะเรื่อง Showa Genroku Rakuga Shinju ในซีซั่นที่สอง ที่คุณ Hayashibara ได้พากย์เป็นตัวละคร Miyokichi ในอนิเมะเรื่องดังกล่าวด้วย ตัวละครอื่นๆ ที่คุณ Hayashibara พากย์ในช่วงหลังๆ นี้ได้แก่ Ruharu Haruha จากเรื่อง FLCL Progressive และ แองเจลิน่า, ฟรองซีน กับ ไซงะ ชิโรงาเนะ ในอนิเมะเรื่อง หุ่นเชิดสังหาร

Source: Megumi Hayashibara‘s blog via Nijipoi

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*