นิตยสาร Hana To Yume ฉลองครบรอบ 45 ปี ด้วยการออกสำรับไพ่ชุดพิเศษ

Share

นิตยสาร Hana To Yume ที่เป็นนิตยสารมังงะสายโชโจ หรือ แนวตาหวาน ชื่อดังของญี่ปุ่น กำลังจะวางจำหน่ายนิตยสารฉบับครบรอบ 45 ปี ที่จะวางจำหน่ายพร้อมกับสำรับไพ่ชุดพิเศษ ซึ่งจะมีตัวละครจากมังงะชื่อดังหลายต่อหลายเรื่อง ทั้งมังงะรุ่นคลาสสิคอย่างเช่น เสน่ห์สาวข้าวปั้น, ปริศนาพิทักษ์โลก, ศึกวิหารเทพเจ้า จนถึงมังงะรุ่นปัจจุบัน อย่าง กู้บัลลังก์มังกรแดง, รักวุ่นวายคุณชายเอาแต่ใจ นอกจากนี้นิตยสารฉบับดังกล่าวที่จะวางจำหน่ายในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ ยังแถมที่คั่นหนังสือแบบใสที่มีตัวลคะร ฮาคุ จากเรื่อง กู้บัลลังก์มังกรแดง และ ฮานะ จากเรื่อง รักวุ่นวายนายไฮโซ แถมพ่วงมาด้วย

นอกจากนิตยสารเล่มนี้แล้ว จะมีกิจกรรมฉลองครบรอบ 45 ปี ของนิตยสาร Hana To Yume ที่ อาจารย์ Kusanagi Mizuho (ผู้เขียนกู้บัลลังก์มังกรแดง), อาจารย์ Mitsubachi Miytuki (ผู้เขียนรักวุ่นวายคุณชายเอาแต่ใจ) และ อาจารย์ Tomofuji Yu (ผู้เขียน Niehime to Kemono no Ou) จะร่วมงานแจกลายเซ็นที่ร้าน Animate สาขาอากิบาฮาระในวันที่ 31 สิงหาคม ปี 2019

ก่อนหน้านี้ในงานฉลองครอบรอบนิตยสาร Hana To Yume อายุครบ 40 ปี ทางนิตยสารได้ร่วมกับสวนสนุกในร่ม Namja Town ของทาง Namco เพื่อจัดกิจกรรมฉลองครอบรอบ

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*