ภาพยนตร์ Free! The Final Stroke ภาคแรกปล่อยตัวอย่างใหม่

Share

Kyoto Animation ได้ทำการปล่อยตัวอย่างใหม่, ภาพวิชชวลใหม่, และข้อมูลเพลงธีมของภาพยนตร์ทวิภาค Free! The Final Stroke เมื่อวันจันทร์ที่ 26 กรกฎาคม ปี 2021 ตัวอย่างใหม่เผยให้เห็นว่า Haruka กำลังเตรียมตัวในการเข้าแข่งขันที่ซิดนีย์


เพลงธีมของภาพยนตร์นี้ยังคงใช้บริการของวง OLDCODEX โดยจะได้เพลงชื่อ ‘Heading to Over – Version:Free’ ซึ่งเป็นการนำเอาเพลงที่เคยใช้กับอนิเมะซีซั่นที่สามมารีเมคใหม่อีกครั้ง ตัว CD ซิงเกิลเพลงดังกล่าวมีกำหนดวางขายวันที่ 15 กันยายน ปี 2021

ภายในตัวอย่างระบุว่า ผู้ที่ทำการซื้อตั๋วภาพยนตร์ล่วงหน้าผ่านบริการของทาง Major จะได้รับบัตร MoviTicke Cards จำนวน 2 ใบ (จากทั้งหมด 12 ตัวละคร) และจะได้รับ ‘petite ticket holder’ (เคลียร์ไฟล์ขนาด A7 มีช่องใส่บัตรได้) การเปิดซื้อตั๋วล่วงหน้าจะเปิดตั้งแต่วันที่ 30 กรกฎาคม ปี 2021

ภายพนตร์ภาคแรกของ Free! The Final Stroke มีกำหนดฉายวันที่ 17 กันยายน ปี 2021 และตัวภาพที่สองมีกำหนดฉายวันที่ 22 เมษายน ปี 2022 ตัวอย่างดังกล่าวยังได้ระบุว่า ภาพยนตร์ชุดนี้จะเป็น ‘บทสุดท้าย’ สำหรับเฟรนไชส์ที่มีพร้อมคำโปรย ‘ไปเถอะ สู่เวทีอันทรงเกียรติ’

คุณ Kawanami Eisaku กลับมารับหน้าที่ผู้กำกับของภาพยนตร์ ที่ได้ทาง Kyoto Animation เป็นผู้สร้าง คุณ Shimazaki Nobunaga กลับมารับบท Nanase Haruka อีกครั้ง

Kyoto Animation ประกาศในช่วงเดือนสิงหาคมปี 2020 ว่า จะมีการฉายภาพยนตร์ภาคใหม่ในปี 2021 ก่อนหน้านั้นมีการประกาศในช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2019 ว่า ภาพยนตร์มีกำหนดฉายในช่วงฤดูร้อนปี 2020 แต่มีการเลื่อนฉายเนื่องจาก ‘เหตุผลหลากหลายประการ’ การประกาศเปิดตัวภาพยนตร์ Free! ครั้งใหม่นี้เป็นการยืนยันกับแฟนๆ ว่า ผู้กำกับอนิเมะและทีมงานสร้างกำลังทำงานอยางหนักเพื่อให้ภาพยนตร์ ‘ตอบสนองความคาดหวัง’ ของแฟนๆ เรื่องนี้

ผลงานเรื่องล่าสุดในเฟรนไชส์ Free! ก็คือภาพยนตร์เรื่อง Free! ~Road to the World~ Yume ที่ออกฉายครั้งแรกเมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม ปี 2019 ตัวภาพยนตร์ดังกล่าวเป็นการ ‘การปรับโครงสร้างใหม่’ ของอนิเมะซีรีส์ Free! Dive To The Future และถือว่าเป็นภาพยนตร์ที่จะเป็น ‘สะพาน’ ไปสู่ภาพยนตร์ภาคใหม่

เฟรนไชส์ Free! เริ่มต้นด้วยอนิเมะชุดแรก ออกฉายครั้งแรกในช่วงปี 2013, ต่อด้วยอนิเมะซีซั่นต่อในปี 2014, และ 2018 มีการฉายภาพยนตร์อนิเมะ Hight Speed! – Free! Starting Days ที่เป็นเรื่องราวภาคต้นในปี 2015 ก่อนจะมีการฉาย Free! The Movie -Timeless Medley- the Bond กับ Free! The Movie -Timeless Medley- the Promise ภาพยนตร์รวมเนื้อหาเก่ารในช่วงเดือนเมษายน กับ เดือนกรกฎาคม ปี 2017 ตามลำดับ และตามด้วยภาพยนตร์ Free! -Take Your Marks- ที่เป็นภาพยนตร์รวมเรื่องสั้นต่างๆ ในเรื่องออกฉายในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2017

Source: Kyoto Animation’s YouTube channel

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*