ปลดปล่อยปราณศิลป์เต็มพิกัดกับ นิทรรศการศิลปะครั้งแรกของ ดาบพิฆาตอสูร ช่วงเดือนตุลาคม ปี 2021

Share

มังงะเรื่อง ดาบพิฆาตอสูร กำลังจะมีงานนิทรรศการศิลปะครั้งแรก โดยงานดังกล่าวจะจัดแสดงที่ Mori Arts Center Gallery ณ กรุงโตเกียว ในช่วง วันที่ 26 เดือนตุลาคม ถึง วันที่ 12 ธันวาคม ปี 2021 ก่อนที่จะมีการจัดแสดงอีกครั้งในช่วงฤดูร้อนปี 2022 ณ กรุงโอซาก้า

ตัวนิทรรศการจะทำการจัดแสดงผลงานของอาจารย์ Gotouge Koyoharu และจะมีการขายสินค้าเฉพาะตัวงานอีกด้วย ทาง Shueisha จะทำการประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับตัวงานดังกล่าวต่อไปในอนาคตผ่านทางเว็บไซต์และทวิตเตอร์ทางการของงานนิทรรศการศิลป์ดังกล่าว

ดาบพิฆาตอสูร มีกำหนดวางจำหน่ายหนังสือรวมภาพเล่มแรก ชื่อ ‘Ikuseisou’ ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ปี 2021 และมีการวางจำหน่ายหนังสือแฟนบุ๊คเล่มที่สอง ‘Kisatsutai Kenbunroku: Ni’ ก็จะวางจำหน่ายในวันเดียวกัน

ภายในแฟนบุ๊คเล่มที่สองจะมีการนำเอา ดาบพิฆาตอสูร ตอนสั้นพิเศษ ‘Tanjirou no Kinkyou Houkokusho’ ที่เล่าเรื่องของ ทันจิโร่กับตัวละครอื่นในช่วงหลังจบเนื้อเรื่องหลัก / ‘Totsugeki!! Jigoku no Onitorizai ~Sanzunokawa o Koete~’ ที่เล่าเรื่องของเหล่าอสูรหลายตัวจาก ‘ช่วงเวลานั้น’ / ‘Kimetsu no Dodai’ ที่เป็นการเล่าเรื่องของตัวอาจารย์ Gotouge เกี่ยวกับการทำงานในช่วงที่ดาบพิฆาตอสูรลงพิมพ์ต่อเนื่อง / รวมไปถึงมังงะจาก ‘Rengoku Volume 0’ / ‘Nenshi Bangai-Han’ และ ‘Nenematsu Bangai-hen’ ที่เคยตีพิมพ์มาก่อน มารวบรวมไว้ในแฟนบุ๊คเล่มดังกล่าวด้วย

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*