Marvel และ Tsuburaya Productions เปิดเผยรายละเอียดแรกของ อุลตร้าแมน ฉบับคอมิกส์

Kyle Higgins, Mat Groom, Francesco Manna ทำหน้าที่แต่งบทให้กับ คอมิกส์ The Rise Of Ultraman

Share

Marvel Comics และ Tsuburaya Productions ได้เปิดเผยในงาน Chicago Comic & Entertainment Expo (C2E2) เมื่อวันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ ปี 2020 ที่ผ่านมาว่าเกี่ยวกับตัว คอมิกส์ และ กราฟฟิกโนเวล อุลตร้าแมน ที่ได้เปิดตัวเมื่อปี 2019

คอมิกส์เรื่องแรกที่เป็นการร่วมมือกันของทั้งสองบริษัทก็คือ The Rise Of Ultramaan ที่จะทำการวางจำหน่ายช่วงปลายปี 2020 นี้ คุณ Kyle Higgins (Mighty Morphin Power Rangers, Winter Soldier), และ คุณ Mat Groom (Self/Made) ร่วมเขียนบท โดยจะได้ คุณ Francesco Manna (Jason Aaron’s Avengers, Dan Slott’s Fantastic Four) เป็นผู้วาดภาพ

เรื่องราวของคอมิกส์ชุดนี้จะเล่าเกี่ยวกับ ‘การย้อนกลับไปเล่าเรื่องราวคลาสสิครุ่นแรกของปรากฎการณ์ระดับโลก’ ทาง Marvel ยังได้ระบุว่า ผู้แต่งเรื่องจะ ‘แนะนำอุลตร้าแมนให้สู่แฟนๆ ยุคใหม่และยุคเก่าได้กลับไปพบพานกับยุคสมัยที่น่าจดจำ – และ จิตวิญญาณ – ของเหล่าอุลตร้าที่เป็นที่รู้จักและถูกรักมาอย่างยาวนาน’

Tsuburaya Productions เป็นผู้ผลิต อุลตร้าแมน ภาคแรกในปี 1966 ซึ่งมีการฉลองเฟรนไชส์ครบรอบ 50 ปี ไปในปี 2016 ภาคหลักล่าสุดของเฟรนไชส์ก็คือ อุลตร้าแมนไทกะ ที่ออกอากาศในหลายประเทศในทวีปเอเซีย ตั้งแต่วันที่ 6 กรกฎาคม ปี 2019 และมีกำหนดออกฉายทั่วโลกในปี 20202 นอกจากซีรีส์หลักแล้ว ทาง Tsuburaya Productions ยังได้ปล่อยภาคย่อย Ultra Galaxy Fight ให้รับชมผ่านแชนแนล YouTube ทางการของ Tsuburaya Productions ตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน ปี 2019

อนิเมะ Ultraman ในรูปแบบ 3DCG ที่ดัดแปลงมังงะของ อาจารย์ Shimizu Eiichi กับ อาจารย์ Shimoguchi Tomohiro ได้ออกฉายทั่วโลกผ่านทาง Netflix เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2019 และอนิเมะได้รับประกาศการสร้างซีซั่นสอง โดยมีกำหนดฉายในช่วงเดือนเมษายน ปี 2020

ทาง Studio Khara กำลังพัฒนาภาพยนตร์ Shin Ultraman เพื่อออกฉายในปี 2021 โดยได้ผู้กำกับภาพยนตร์ Shin Godzilla คุณ Higuchi Shinji และทีม Higuchi-Gumi เป็นผู้สร้าง โดยมีคุณ Anno Hideaki เป็นผู้วางแผนและเขียนบท

Source: Press release

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*