นิยาย โมบิลสูทกันดั้ม ฮาธาเวย์ส แฟลช กำลังจะมีมังงะที่ได้ผู้วาด Beltorchika’s Children มาวาดให้

มังงะตอนแรก โดย Sabishi Uroaki จะเริ่มตีพิมพ์ในวันที่ 26 มีนาคม ปี 2020

Share

นิตยสาร Gundam Ace ฉบับเดือนเมษายน ปี 2020 ของทาง Kadokawa ได้เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ ปี 2020 ว่า อาจารย์ Sabishi Uroaki จะทำการวาดมังงะเรื่อง ซึ่งเป็นการดัดแปลงจาก นิยาย โมบิลสูทกันดั้ม ฮาธาเวย์ส แฟลช โดยจะเริ่มตีพิมพืในนิตยสารฉบับเดือนพฤษภาคม ปี 2020 ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 26 มีนาคม ปี 2020

อาจารย์ Sabishi เคยวาดมังงะ Mobile Suit Gundam: Char’s Counter Attack Beltorchika’s Children ในช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2014 จนถึง เดือนมีนาคม ปี 2019 ซึ่งมังงะดังกล่าวเป็นการดัดแปลงมาจากนิยายที่แต่งโดย คุณ Tomino Yoshiyuki

คุณ Tomino ยังเป็นผู้เขียนนิยาย โมบิลสูทกันดั้ม ฮาธาเวย์ส แฟลช ความยาวจำนวน 3 เล่ม จบ ในช่วงปี 1989 ถึง ปี 1990 เนื้อเรื่องในนิยายเกิดขึ้นในศักราชอวกาศที่ 105 โดยมี ฮาธาเวย์ โนอา ลูกชายของกัปตันไบรท์ โนอา ผู้โดด่งดังเป็นตัวเอก เนื้อเรื่องในนิยายเล่าเรื่องราวที่ได้รับผลกระทบมาจาก Mobile Suit Gundam: Char’s Counter Attack โดยตรง

นิยาย โมบิลสูทกันดั้ม ฮาธาเวย์ส แฟลช ยังได้ถูกสร้างเป็นภาพยนตร์อนิเมะที่เดิมทีมีกำหนดการจะเป็นภาพยนตร์แบบไตรภาค แต่ ณ เวลานี้ ยังไม่ระบุว่าภาพยนตร์จะออกมาแบบใด และมีกำหนดฉายในวันที่ 23 กรกฎาคม ปี 2020

Source: Gundam Ace April issue

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*