ตีแผ่ชีวิต Vladimir Putin ชายที่ขึ้นชื่อว่าแข็งแกร่งและทรงอำนาจมากที่สุดผ่านลายเส้นมังกะ

Share

เนื่องจากว่าประธานาธิบดี Vladimir Putin ของรัสเซียนั้นเป็นที่นิยมต่อประชาชนของเขาเป็นอย่างมาก ยังได้รับคำติชมจากหลายๆ ประเทศรวมไปถึงในประเทศญี่ปุ่น เพื่อให้ชาวโลกได้รู้ถึงประวัติความเป็นมาของเขาทาง East Press จึงได้ออกจำหน่ายมังงะ Manga de Wakaru Vladimir Vladimirovich Putin (Understanding Through Manga: Vladimir Vladimirovich Putin) ไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยได้อ. Toe Shinme วาดภาพประกอบให้กับมังงะ และนักข่าว Kenrō Nagoshi รับหน้าที่ในการดูแลผลงานนี้

เรื่องราวของมังงะได้เริ่มต้นเมื่อบรรณาธิการได้เดินทางไปต่างประเทศหลังจากที่ได้รับคำสั่งจากหัวหน้าในการสร้างมังงะเกี่ยวกับ Putin เขาได้พบกับผู้มีอำนาจมากมาย และผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆ เพื่อเปิดเผยความจริงเกี่ยวกับ Putin ให้โลกได้รับรู้

Putin นั้นเป็นที่รู้จักหลังจากได้ทำการปราบปรามผู้เป็นปรปักษ์ต่อประเทศ คำพูดที่ติดตาตรึงใจของเขาที่เคยกล่าวว่า เขาจะตามล่า และฆ่าผู้ก่อการร้ายแม้กระทั่งในห้องน้ำ ซึ่งเขาเคยเป็นอดีตเจ้าหน้าที่ของหน่วยข่าวกรอง KGB และชาวญี่ปุ่นยังรู้จักเขาในฐานนะนัก Judo สายดำ

รัฐบาลรัสเซียเป็นที่รู้จักกันจากการใช้กฎหมายที่เข้มงวด และการลงโทษที่รุนแรงสำหรับการก่อการร้าย บล็อกเกอร์ Ruslan Sokolovsky ได้รับโทษจำคุก 3 ปี 6 เดือนหลังจากที่ถูกตัดสินจากข้อหา “ปลุกระดมสร้างความเกลียดชัง” และ “กระเทือนจิตใจแก่ผู้ศรัทธา” หลังจากที่เขาได้โพสวีดีโอของเขาเองตอนที่เล่น Pokémon GO ในโบสถ์รัสเซีย อย่างไรก็ตามหลังจากที่มีการไต่สวนเขาได้รับการลดโทษลง 2 ปี 3 เดือน

นอกจากนี้รายการโทรทัศน์ในรัสเซียยังได้งดออกอากาศ The Simpsons ตอนที่มีการอ้างอิงถึง คดี Pokémon GO องค์กร และกลุ่มต่างๆ ในรัสเซียได้วิพากษ์วิจารณ์ และเรียกร้องให้มีการแบนมังงะ และอนิเมะมากมายอย่าง Death Note และ Ikki Tousen มหาสงครามลูกแก้วมากะ

ที่มา: Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ