Satoh Takeru รับบทเป็นตัวละครหลักใน ภาพยนตร์อนิเมะ Belle / Ryu To Sobakasu No Hime ของผู้กำกับ Hosoda Mamoru

Share

ทีมงานของภาพยนตร์อนิเมะ Belle / Ryu To Sobakasu No Hime ของผู้กำกับ Hosoda Mamoru และ Studio Chizu ได้เปิดเผยว่า คุณ Satoh Takeru (ผู้รับบท ฮิมูระ เคนชิน จากภาพยนตร์ซามูไรพเนจร ฉบับคนแสดง) จะเป็นผู้พากย์เสียงตัวละครมังกรลึกลับ ในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ข่าวนี้มีการประกาศขึ้นในงานแถลงข่าวภาพยนตร์เสร็จสิ้นที่โรงแรม Grand Hyatt Tokyo เมื่อวันอังคารที่ 6 มิถุนายน ปี 2021


ภาพยนตร์อนิเมะ Belle / Ryu To Sobakasu No Hime จะเปิดตัวในประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 16 กรกฎาคม ปี 2021 และมีกำหนดฉายรอบปฐมทัศน์โลกในงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ประจำปี 2021 ช่วงวันที่ 15 กรกฎาคม ปี 2021 ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ภาพยนตร์ของผู้กำกับ Hosoda Mamoru ถูกเลือกเป็น Official Selection ของเทศกาลภาพยนตร์ดังกล่าว (ก่อนหน้านี้ภาพยนตร์เรื่อง Mirai มหัศจรรย์วันสองวัย ฉาย ได้ฉายในส่วน Directors’ Fortnight ที่เป็นพื้นที่ของงานภาพยนตร์อิสระที่จัดคู่ขนานกับตัวเทศกาลภาพยนตร์นานานาชาติเมืองคานส์ในปี 2018)

คุณ Hosoda Mamoru รับหน้าที่กำกับ, เขียนบท, และได้รับเครดิตในฐานะเจ้าของผลงานต้นฉบับ นอกจากนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นภาพยนตร์ฉลองครบรอบ 10 ปีของ Studio Chizu คุณ Iwasaki Taisei (Blood Blockade Battlefront, The Naked Director) จะมารับหน้าที่ผู้กำกับดนตรีและแต่งเพลงให้กับภาพยนตร์

คุณ Eric Wong วิศวกรและดีไซน์เนอร์ที่อาศัยอยู่ในกรุงลอนดอน ได้ทำการภาพคอนเซปท์ให้กับ U โลกออนไลน์ภายในเรื่อง คุ๊ณ Jin Kim (Frozen, Tangled, Big Hero 6, Moana) เป็นผู้ออกแบบ Belle ตัวละครเอกของเรื่อง และ คุณ Nakamura Kao เป็นนักร้อง-นักแต่งเพลง แนว Soul, Jazz, Funk, R&B, Pop, Fusion เป็นผู้พากย์เสียงนางเอกของเรื่อง

Sources: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*