เดินหมากรอรุกข้ามปี อนิเมะ ขอรุกเข้าไปใกล้ๆ ใจเธอ เปิดเผยภาพวิชชวล, ทีมงาน, และกำหนดฉายเดือนกรกฎาคม ปี 2022

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ ขอรุกเข้าไปใกล้ๆ ใจเธอ (Sore Demo Ayumu wa Yosetekuru) ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Yomamoto Souichirou ได้เปิดทำการเมื่อวันพุธที่ 7 กรกฎาคม ปี 2021 และได้มีการเปิดเผยว่าอนิเมะเรื่องดังกล่าวจะออกอากาศในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2022 ทางสถานีโทรทัศน์ TBS และช่องอื่นๆ ทางเว็บไซต์ยังได้เผยภาพวิชชวลแรกกับทีมงานของอนิเมะ

คุณ Minato Mirai (อนิเมะ Fate/kaleid liner Prisma Illya, น้องโล่สายแข็งแกร่งเกินร้อย) รับหน้าที่เป็นผู้กำกับที่ได้ Silver Link เป็นผู้สร้าง คุณ Akao Deko (Pokemon Journeys, Noragami) รับหน้าที่เขียนบทอนิเมะ คุณ Hirata Kazuya (Fate/kaleid liner Prisma Illya, น้องโล่สายแข็งแกร่งเกินร้อย) รับหน้าที่ออกแบบตัวละคร

อาจารย์ Yamamoto (แกล้งนักรักนะรู้ยัง) เขียนมังงะเรื่อง ขอรุกเข้าไปใกล้ๆใจเธอในนิตยสาร Shonen Magazine รายเดือนตั้งแต่เดือนมีนาคม ปี 2019 และทาง Kodansha วางจำหน่ายมังงะรวมเล่มฉบับที่ 7 ไปเมื่อวันที่ 16 เมษายน ปี 2021 และมีกำหนดวางจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 8 ในวันที่ 16 กรกฎาคม ปี 2021

มังงะเรื่องดังกล่าวเป็นหนึ่งในผลงานฉลองครบรอบ 60 ปี ของนิตยสาร Shonen Magazine มังงะเรื่องดังกล่าวเป็นมังงะรักตลกเกี่ยวกับผู้เล่นหมากโชงิของญี่ปุ่น

Sources: Sore Demo Ayumu wa Yosetekuru anime’s website, Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*