Mahou Shoujo Magical Destroyer สาวน้อยเวทมนตร์แนวทำลายล้างจากนักวาดสายใต้ดินเปิดตัวในรูปแบบอนิเมะ

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ Mahou Shoujo Magical Destroyer (สาวน้อยเวทมนตร์ผู้ทำลายล้าง) ผลงานอนิเมะ ที่ดัดแปลงมาจากผลงานศิลปะของ ‘ศิลปินใต้ดิน’ และ ผู้แต่งดนตรี Jun Inagawa ได้เปิดเผยตัวอย่างแรก และ ภาพวิชชวลใหม่ของอนิเมะ เมื่อวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม ปี 2022 ตัวอย่างอนิเมะดังกล่าว เป็นการเปิดตัวละคร สาวน้อยเวทมนตร์ Pink, Blue, และ Anarchy กับเรื่องราวที่ถูกระบุว่าเป็นการต่อสู้ของสาวน้อยเวทมนตร์ที่ต่อสู้โอทาคุ


คุณ Inagawa ได้รับเครดิตในฐานะ ผู้แต่งเรื่อง, ผู้ออกแบบตัวละครดั้งเดิม ที่มาจากผลงานศิลปะของเขาเมื่อก่อนหน้านี้ โดยมีทาง Bibury Animation Studio (Grisaia: Phantom Trigger, เจ้าสาวผมเป็นแฝดห้า ∬, Azur Lane) เป็นผู้ผลิตงานอนิเมชั่น

ก่อนหน้านี้ คุณ Jun Inagawa ทำการกำกับ ตัวอย่างฉบับคนแสดง โดยระบุว่ามีคุณ udai เป็นคนถ่ายทำ ส่วน คุณ Shimada Manjimaru ได้รับเครดิตในฐานะ ‘สาวน้อยเวทมนตร์’ และมี Ucary & the Valentine แต่งเพลงประกอบ ส่วน คุณ Kaminaka Ana เป็นโปรดิวเซอร์ และ กราฟฟิกดีไซเนอร์ GUCCIMAZE ออกแบบโลโก้

ในตัวอย่างฉบับคนแสดง มี ‘ฮีโร่โอตาคุ’ กับ ‘สาวน้อยเวทมนตร์’ เป็นตัวเอก

คุณ Jun Inagawa เป็นที่รู้จักในฐานะศิลปินที่ละลายเส้นกั้นระหว่างวัฒนธรรมย่อยประเภทต่างๆ อย่าง อนิเมะ หรือ เพลง คุณ Jun Inagawa เคยร่วมงานกับแบรนด์เครื่องแต่งกายกับนักดนตรีมาแล้วหลายคน และมีการบอกว่า นี่เป็นโปรเจคท์แรกที่เขาสามารถสร้างสิ่ง ‘ที่เขาอยากจะทำ’ ได้จริงๆ เป็นโปรเจคท์แรก

Sources: Mahō Shōjo Magical Destroyers anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*