Gundam: Iron-Blooded Orphans: Urdr-Hunt ปล่อยเพลงประกอบของภาคสปินออฟ

Share

Sunrise ได้ทำการเปิดเผยเพลงธีมของ Mobile Suit Gundam: Iron-Blooded Orphans: Urdr-Hunt ภาคสปินออฟของ Mobile Suit Gundam: Iron-Blooded Orphans ตัวเพลงดังกล่าวใช้ชื่อว่า ‘The Over’ ที่ได้วงดนตรีใหม่ Re:End เป็นผู้ขับร้อง วงดังกล่าวเป็นการรวมตัวกันของ นักร้อง-นักพากย์ kayto กับ นักแต่งเพลง Fujinaga Ryuutarou จากกลุ่ม Elements Garden

นอกจากนี้ Sunrise ยังได้เปิดเผยว่าตัวการฉายผลงาน 9 ตอนพิเศษของ Mobile Suit Gundam: Iron-Blooded Orphans ที่จะเริ่มฉายในวันที่ 5 เมษายน ปี 2022 ทาง MBS, TV Tokyo, และ BS11 นั้นจะทำการฉาย Mobile Suit Gundam: Iron-Blooded Orphans: Urdr-Hunt เป็นตอนแรก

และ Sunrise ยังได้ทำการเปิดเผยภาพวิชชวลใหม่ของแอพพลิเคชั่น Kidou Senshi Gundam: Tekketsu no Orphans G

Sunrise กับ Bandai Namco Entertainment ประกาศเปิดตัว สปินออฟ Mobile Suit Gundam: Iron-Blooded Orphans: Urdr-Hunt ครั้งแรกในปี 2019 และจะเปิดตัวควบคู่กับแอพพลิเคชั่น Kidou Senshi Gundam: Tekketsu no Orphans G ที่จะให้บริการในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ปี 2022 ตัวแอพพลิเคชั่น ถูกสร้างมาด้วยเจตนาที่ต้องการผสมรวมเนื้อหาทั้งฝั่งอนิเมะดั้งเดิมและฝั่งเกมมาไว้ในที่เดียวกัน

ตัวสปินออฟ Mobile Suit Gundam: Iron-Blooded Orphans: Urdr-Hunt ได้ทีมงานของอนิเมะชุดต้นฉบับ ทั้งตัว ผู้กำกับ คุณ Nagai Tatsuyuki, คุณ Ito Yu ผู้ออกแบบตัวละครดั้งเดิม กับ คุณ Chiba Michinori ผู้ออกแบบตัวละครฉบับอนิเมชั่น และ ยังได้ทีมงานผู้ออกแบบเครื่องจักรชุดเดิม (คุณ Washio Naohiro, คุณ Ebikawa Kanetake, คุณ Gyoubu Ippei, คุณ Teraoka Kenji, คุณ Shinohara Tamotsu), สตูดิโอ Kusanagi, คุณ Yokoama Masaru ผู้แต่งเพลงประกอบ อย่าไงรก็ตาม คุณ Kamoshida Hajimeผู้เขียนบทฉบับอนิเมะจะรับหน้าที่ดูแลภาพรวมบทของสปินออฟแทนที่ คุณ Okada Mari

แอพพลิเคชั่น Kidou Senshi Gundam: Tekketsu no Orphans G จะเปิดให้ใช้งานฟรีทั้งบน iOS และ Android แต่จะมีบริการซื้อสินค้าภายในตัวแอพพลิเคชั่นด้วย

Mobile Suit Gundam: Iron-Blooded Orphans ออกฉายครั้งแรกในปี 2015 ก่อนจะฉายซีซั่นที่สองใน ปี 2016 และ อาจารย์ Dango กับอาจารย์ Terama Hirosuke ได้ทำการวาดภาพและแต่งเรื่องของสปินออฟ Mobile Suit Gundam: Tekketsu no Orphans Gekkou ที่ตีพิมพ์ในนิตยสาร Gundam Ace ของทาง Kadokawa ตั้งแต่เดือนมีนาคม ปี 2018

Source: Gundam.info

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*