มังงะเขย่าขวัญ Magical Girl Site จะได้เป็นอนิเมทีวีในปี 2018

Share

แถบคาดปกมังงะเล่มที่เจ็ดบนมังงะ Magical Girl Site (Mahō Shōjo Site) ของ Kentarō Satō เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าอนิเมทีวีดัดแปลงจากมังงะได้รับไฟเขียวในปีหน้า ยิ่งไปกว่านั้นมังงะได้ย้ายการเผยแพร่จากเว็บไซต์มังงะ Champion Tap! ของ Akita Shoten ไปตีพิมพ์ในนิตยสาร Weekly Shonen Champion

นิตยสาร Bessatsu Shonen Champion ของสำนักพิมพ์ Akita Shoten ได้มีการกล่าวหยอกล้อในเดือนสิงหาคมว่า Magical Girl Apocalypse มังงะต้นฉบับของ Satō อาจจะมีการประกาศสำคัญในวันศุกร์

Seven Seas Entertainment ผู้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์มังงะ อธิบายเรื่องราวไว้ ดังนี้:

Asagiri Aya เป็นเด็กสาวผู้ตกเป็นเหยื่อของการกลั่นแกล้งที่โรงเรียนของเธอ ซึ่งเธอกำลังหาทางหนีปัญหา เธออาศัยอินเตอร์เนตเพื่อที่ไม่ต้องรู้สึกว้าวุ่น ตอนนั้นเองเว็บไซต์ที่ชื่อว่า “Magical Girl Site” ได้ปรากฏขึ้น เพียงแค่หน้าเว็บไซต์เพียงหน้าเดียวก็ทำให้ Aya มุ่งเข้าสู่โลกแห่งความตายของ Magical Girl Apocalypse ที่นั่น มันคือการต่อสู้ หรือ ตาย ต้องต่อสู้กับสาวน้อยเวทมนต์สุดน่ารักที่มีความโหดร้ายอย่างที่สุดที่สวมกระโปรงฟูฟ่องที่ไม่สิ้นสุดดั่งจักรกลสังหารซึ่งหิวกระหายเลือดและความยุ่งเหยิง สวมใส่อาวุธแต่ละชิ้นกับพลังเวทมนต์ต่างๆ และไม่สามารถเอาชนะได้

มังงะเขย่าขวัญนี้เป็นภาคแยกของมังงะต้นฉบับ Magical Girl Apocalypse โดย Satō ภาคแยกได้เผยแพร่ลงในนิตยสาร Champion Tap! ในเดือนกรกฎาคม ปี 2013 Seven Seas Entertainment ได้วางจำหน่ายมังงะเล่มแรกในวันที่ 21 กุมภาพันธ์

Satō ได้เริ่มเขียนมังงะ Magical Girl Apocalypse ลงในนิตยสาร Bessatsu Shōnen Champion ฉบับแรกในเดือนมิถุนายนปี 2012 และ จบลงในวันที่ 12 สิงหาคม Akita Shoten ได้ตีพิมพ์มังงะ เล่มที่ 15 ซึ่งเป็นฉบับรวมเล่มสุดท้ายในวันที่ 7 กรกฎาคม Seven Seas Entertainment ได้วางจำหน่ายเล่มที่ 12 ในวันที่ 4 กรกฎาคม

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ