Magical Girl Lyrical Nanoha Reflection ฉบับภาพยนตร์ ปล่อยวีดีโอโฆษณาถึง 3 คลิป!

Share

ทางเว็บไซด์หลักของภาพยนตร์อนิเมะ Magical Girl Lyrical Nanoha Reflection ได้สตรีมมิ่งคลิปวีดีโอโปรโมท โดยตัวละคร Yumina จะรับหน้าที่เป็นผู้บรรยายหลักทั้ง 3 คลิป และยังมีตัวละครรับเชิญมาร่วมบรรยายในแต่ละคลิปด้วย ซึ่งก็มี Fūka และ Rinne สำหรับคลิปแรก, Einhard และ Sieglinde สำหรับคลิปที่สอง, Vivio และ Miura ในคลิปที่สาม

ก่อนหน้านี้ทางเว็บได้เผยคลิปเทรลเลอร์ออกมาให้ชมกันเมื่อเดือนที่แล้วด้วย

ตัวละครใหม่ และ สมาชิกนักพากย์ผู้ให้เสียง ได้แก่ :

Kana Ueda พากย์เสียงเป็น Dearche ตัวตนแห่ง “Spirit of Kings” ผู้ที่ตื่นขึ้นจากหน้าหนังสือแห่ง Night Sky

Yukari Tamura พากย์เสียงเป็น Shtel ตัวตนแห่ง “Spirit” ผู้ที่ตื่นขึ้นจากหน้าหนังสือแห่ง Night Sky

Nana Mizuki พากยืเสียงเป็น Leby (Levy) ตัวตนแห่ง “Spirit” ผู้ที่ตื่นขึ้นจากหน้าหนังสือแห่ง Night Sky

Kana Asumi พากย์เสียงเป็น Yuri ผู้เป็นกุญแจสำคัญไปสู่เนื้อเรื่อง

บทบาทที่ได้รับการประกาศใหม่ ประกอบไปด้วย :

  • Aya Hisakawa พากย์เสียงเป็น Lindy Harlaown
  • Natsuko Kuwatani พากย์เสียงเป็น Alph
  • Mikako Takahashi พากย์เสียงเป็น Chrono
  • Yuki Matsuoka พากย์เสียงเป็น Amy Limiette
  • Kaori Mizuhashi พากย์เสียงเป็น Yūno Scrya
  • Donna Burke พากย์เสียงเป็น Raising Heart
  • Kevin J England พากย์เสียงเป็น Valdish
  • Tetsuya Kakihara พากย์เสียงเป็น Laevatein และ Graf Eisen

Ueda, Tamura และ  Mizuki จะได้กลับมารับบทบาทเดิมเช่นกัน ซึ่งเป็นการกลับมาของตัวละคร Hayate Yagami, Nanoha Takamachi และ Fate T. Harlaown ตามลำดับ

ในเรื่องราวนั้น นักค้นคว้าคู่หนึ่งซึ่งอยู่เบื้องหลังโลกที่กำลังจะตายของพวกเขา Eltria พร้อมกับลูกสาว 2 คน ในความหวังของการค้นคว้าหาทางที่จะฟื้นฟูโลก Amitie และ Kirie แต่เมื่อ Granz ผู้เป็นสามีล้มป่วยลง ดูเหมือนความฝันของพวกเขาที่จะฟื้นฟูโลกนั้นจะสลายไป Kirie จึงขัดขืนคำขอของพี่สาว เริ่มออกเดินทางกับเพื่อนสมัยเด็กของเธอ Iris เพื่อค้นหาความช่วยเหลือจากโลกคู่ขนาดอันห่างไกล พวกเขามายังประเทศญี่ปุ่นบนโลกเพื่อค้นหากุญแจที่จะฟื้นฟูโลกของพวกเขาใหม่ และที่นั่น พวกเขาได้พบกับ Nanoha Takamachi, Fate T. Harlaown และ  Hayate Yagami

ผู้สร้างแฟรนไชส์ Masaki Tsuzuki ได้เริ่มให่สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้กับนิตยาสาร  Gakken’s Megami Magazine ว่าเนื้อเรื่องจะมีความสดใหม่มากๆ และ จะมาแทนที่ Magical Girl Lyrical Nanoha the Movie 2nd A’s หลังจากนั้น3เดือน เมื่อ Nanoha และตัวละครอื่นๆ อยู่ในช่วงซัมเมอร์ของชั้นประถมปีที่ 5

ตัวภาพยนต์จะเริ่มฉายในญี่ปุ่นวันที่ 22 เดือนกรกฎาคม โดยผู้ที่จองตั๋วล่วงหน้าจะได้รับภาพโปสเตอร์ขนาด A3 ของตัวละคร Nanoha, Fate และ  Hayate โดยโปรเจคมีการวางแผนแบ่งภาพยนต์ออกเป็น 2 พาร์ท โดยในพาร์ทที่ 2 ยังไม่มีการประกาศวันฉาย

Haruka Tomatsu จะพากย์เสียงเป็น Amitie Florian และ Satomi Satou จะพากย์เสียงเป็น Kirie Florian ทั้งสองตัวละครได้เปิดตัวใน Magical Girl Lyrical Nanoha A’s Portable: The Gears of Destiny บนเครื่องเกม  PlayStation Portable ในปี 2011 แต่ยังไม่มีการปรากฏตัวในอนิเมแฟรนไชส์ Tomatsu และ Satou ได้กลับมารับบทบาทจากเกม (มีความแตกต่างเล็กน้อยในเวอร์ชั่นของ Dearche, Shtel และ Leby ซึ่งกรากฏตัวในเกมเช่นกัน) Yōko Hikasa จะได้รับบทเป็นตัวละครใหม่ที่ชื่อ Iris

  • เจ้าของผลงาน เขียนบท
    Masaki Tsuzuki
  • ผู้กำกับ
    Takayuki Hamana
    (จาก The Prince of TennisLibrary WarAppleseed XIII)
  • สตูดิโอผลิต
    Seven Arcs Pictures
  • ออกแบบตัวละคร
    Kana Hashidate
    (จาก Dog Days’)
  • จัดจำหน่าย
    Shochiku

Nana Mizuki จะร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ในชื่อ “Destiny’s Prelude.”

แฟรนนไชส์ Magical Girl Lyrical Nanoha ของ Tsuzuki ประกอบไปด้วย อนิเมทีวีซีรี่ยส์ 4 เรื่อง ภาพยนต์อนิเม 2 เรื่อง และ มังงะภาคแยกอีกมากมาย ทีวีอนิเมซีรี่ยส์เรื่องที่ 4 Magical Girl Lyrical Nanoha ViVid ฉายครั้งแรกในเดือนเมษายนปี 2015 อนิเมทีวีเรื่องใหม่ ViVid Strike! โดยผู้สร้างแฟรนไชส์และเขียนบท Masaki Tsuzuki ฉายไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

ที่มา MoCa News

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ