มังงะ เกาะกระหายเลือด จะถูกนำไปสร้างเป็นเน็ตอนิเมะเรื่องสั้นผ่านทาง Youtube เริ่ม 15 ตุลาคมนี้!

Share

Higanjima X (เกาะกระหายเลือด X) เป็นอนิเมะเรื่องสั้นที่ดัดแปลงมาจากมังงะเรื่อง Higanjima (เกาะกระหายเลือด) ผลงานของ อ.Kōji Matsumoto ซึ่งกำลังจะมีการฉายผ่านทาง Youtube ครั้งแรกในวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม โดยจะมีทั้งหมด 12 ตอน ซึ่งแต่ละตอนจะมีเนื้อเรื่องจบในตัวมันเอง แต่ละตอนนั้นจะมีฉากที่สำคัญ และมีการเพิ่มเติมบทสนทนาจากต้นฉบับเพื่อเพิ่มอรรถรสในการติดตามมากขึ้น

  • ข้อความ: ในที่สุด
  • ข้อความ: เกาะกระหายเลือด
  • ข้อความ: จะถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์อนิเมะเรื่องสั้น
  • ข้อความ: Higanjima X (เกาะกระหายเลือด X)
  • ข้อความ: เริ่มฉายผ่านทาง Youtube ในวันศุกร์ที่ 15 ตุลาคมนี้!!

ในแต่ละตอนนั้นจะมีนักพากย์เพียงคนเดียวเท่านั้นที่จะพากย์เสียงละครในแต่ละตอน ซึ่งจะมีการเปลี่ยนนักพากย์ทุกๆ สองสามตอน โดยทาง Sho Hayami ได้พากย์เสียงให้กับตัวละในสามตอนแรก ก่อนที่จะมีนักพากย์คนอื่นมารับช่วงต่อในการพากย์เสียงตอนต่อไป

วันที่ 15 ตุลาคมยังเป็นวันเดียวกันกับวันเปิดตัว Higanjima Deluxe ภาพยนตร์เวอร์ชั่นคนแสดงที่อิงจากฉบับมังงะ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ผู้สร้างวิชวลเอฟเฟคสุดโด่งดังอย่าง Mitsuhiro Taniguchi มารับหน้าที่ผู้อำนวยการสร้าง และเขียนบทภาพยนตร์ให้กับอนิเมะเรื่อง Higanjima X ด้วย ส่วน Ryūsuke Aoike (ผู้กำกับคนที่สองของเรื่อง Kami-Usagi Rope) รับหน้าที่ในการกำกับ และเขียนบทที่ Tetra and Fever Creations รวมไปถึง Misaki Ōhira รับหน้าที่ในการออกแบบแหล่าตัวละคร

เรื่องราวของมังงะต้นฉบับได้กล่าวถึง Akira ผู้ที่อยู่ท่ามกลางศึกสุดท้ายระหวางมนุษย์ และแวมไพร์ เขามีวลาเพียง 47 วันเท่านั้นก่อนที่ประเทศญี่ปุ่นจะกลายเป็นเกาะของเหล่าแวมไพร์

มังงะเรื่องเกาะกระหายเลือดทั้ง 33 เล่มนั้นถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดงในปี 2010 โดยในประเทศไทยนั้นทางสำนักพิมพ์วิบูลย์กิจได้รับลิขสิทธิ์ในการตีพิมพ์ และจัดจำหน่ายทั้ง 33 เล่ม รวมไปถึงภาคพิเศษ “อะสึชิ” เล่มเดียวจบที่กำลังจะออกมาให้เหล่าสาวกได้ติดตามกันเร็วๆ นี้

อ.Matsumoto ได้เปิดตัวภาคต่อของมังงะ Higanjima: Saigo no 47-Hiai (เกาะกระหายเลือด ภาค 47 วันสุดท้ายสู่หายนะ) ไปเมื่อปี 2010 และเป็นซีรีส์เวอร์ชั่นคนแสดงเรื่องแรกที่อิงจากภาคต่อได้ฉายในญี่ปุ่นไปเมื่อปี 2013 อ.Matsumoto ได้เขียนเล่มที่ 16 ซึ่งเป็นเล่มจบของภาคนี้ไปเมื่อเดิอนกรกฎาคมปี 2014

ทีวีดราม่าเรื่องใหม่ และโปรเจคภาภพยนตร์ได้มีการประกาศไปเมื่อเดือนสิงหาคม 2014 โดยจะนำเนื้อหาจากมังงะ เกาะกระหายเลือด ภาค 47 วันสุดท้ายสู่หายนะ ซึ่งเดิมทีมีกำหนดการในการสร้างทีวีซีรีส์ภาคต่อหลังจากที่จบภาคแรกไปแล้ว และตัวละครอย่าง Master จะโผล่มาในเรื่องนี้ด้วย ในปี 2014 ได้มีการประกาศว่าเรื่องนี้มีงบประมาณ “ค่าใช้จ่ายที่สูงเป็นประวัติการณ์” เฉียด 2 ล้านเยน (ประมาณ 1.9 ล้านดอลลาร์สหรัฐในเวลานั้น หรือประมาณ 66.5 ล้านบาท)

ที่มา: Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ