ไปชิมมาแล้ว! ONE PIECE Pop Up Cafe และ ฉลองเปิดร้านครบ 1 ปีที่ร้าน MUGIWARA STORE

9 กันยายน – 5 พฤศจิกายน 2560 ตั้งแต่เวลา 11.00 – 20.00 น. ณ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย

Share

วันนี้ทีมข่าว NEWS.Dexclub ได้รับเกียรติให้ไปร่วมทำข่าวที่ร้าน MUGIWARA Store Bangkok ใน 2 อีเวนท์ใหญ่ของร้านด้วยกัน เรื่องแรกคือการเปิดตัวโซน “คาแรคเตอร์คาเฟ่ต์” ใหม่ล่าสุด “ONE PIECE Pop Up Cafe” ซึ่งมีเครื่องดื่มและของว่างไว้บริการมากมาย และเราจะมารีวิวกันในอันดับต่อไป

ส่วนเรื่องที่ 2 เป็นกิจกรรมฉลองครบรอบการเปิดร้านครบ 1 ปีซึ่งมีรายการสมนาคุณให้กับลูกค้าอย่างมากมาย พร้อมทั้งส่วนลด และโปรโมชั่นร่วมกับบัตรเดบิตชั้นนำอย่าง บัตรเดบิตวันพีซกสิกรไทยและการแลกแต้มกับDtac reward

ครั้งแรกกับ One Piece Pop Up Cafe ในประเทศไทย

แม้ว่า Character Cafe จะเปิดตัวในประเทศไทยมาแล้วหลายแห่ง แต่ธุรกิจตัวนี้ก็ถือว่ายังมีพื้นที่อีกมากให้กับตัวละครที่โดดเด่นอีกหลายตัว และตัวละครจาก One Piece ก็มีศักยภาพมากพอที่จะต่อยอดทางธุรกิจคาแรคเตอร์ในสายคาเฟ่ ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่เสิร์ฟเครื่องดื่มและของว่างทั่วไป แต่ในรายการอาหารทุกอย่างต้องรักษาไว้ซึ่งกลิ่นอายคอนเซปของคาแรคเตอร์อย่างเข้มข้น ไม่ว่าจะเป็นชื่อเรียก และสีสันหน้าตาของอาหาร  เกริ่นมาไกลขนาดนี้แล้วเรามาดูกันดีกว่าว่า One Piece Pop Up Cafe แห่งนี้มีอะไรให้ลิ้มลองบ้าง

 

หน้าร้านที่จัดได้น่ารักเหมือนกับสมุดภาพ Pop Up

มีของว่างน่าทานหลากหลาย

 

ดูตู้ใส่ขนมนี่สิ! เลือกไม่ถูกเลยล่ะ!

ความจัดจ้านของคาแรคเตอร์หลักแต่ละตัว ถูกนำมาสะท้อนลงในขนมคัพเค้กเหล่านี้

คุกกี้สีสันสดใสพร้อมเสิร์ฟได้ทันที

แม้แต่มาการอง ก็ยังมีแบดจ์ประจำตัวของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง

 

ส่วนไฮไลท์ที่ทีมข่าวอยากแนะนำมี 2 เมนูนั่นก็คือ Straw Hat Punch และ Gomu Gomu Ice Cream

Straw Hat Punch เป็นน้ำพันช์รสชาติไม่หวานหรือเปรี้ยวจนเกินไป

ดูเหมือนน้ำพันช์ธรรมดา แต่ความพีคอยู่ที่เม็ดบีทสีส้มนี่เอง มองครั้งแรกก็นึกว่าจะเป็นเหมือนเม็ดไข่มุขในชานมทั่วไป ที่ไหนได้! เพียงแค่ฟันกระทบเบาๆ เม็ดบีทรสส้มก็แตกในปากส่งผ่านรสชาติอันจัดจ้านเข้ามาในลำคอ สดชื่นสุดๆ ไปเลย!

Gomu Gomu Ice Cream เป็น Soft Cream รสมันม่วงยอดนิยม ด้วยความละมุนของซอฟท์ครีมและกลิ่นหอมของมันม่วงที่เข้ากันอย่างลงตัว ที่สำคัญคือให้เยอะมากกก ท่านใดคิดจะลองทานเล่นต้องคิดให้หนักเพราะมันอิ่มจริงจุกจริง ไม่ใช่เล่นๆ เลย หาคนแทคทีมให้ดี

 

ฉลองเปิดร้านครบ 1 ปี

นอกจากจะเปิดเซคชั่นใหม่เป็นร้านคาเฟ่ต์แล้ว ยังมีกิจกรรมฉลองครบรอบเปิดร้านมาเป็นเวลา 1 ปีด้วยโปรโมชั่นลดแหลกแจกแถมมากมาย มีอะไรบ้างไปดูกันดีกว่า

– Member Card 1st  Anniversary ลายใหม่ล่าสุดที่ออกแบบมาเป็นพิเศษในโอกาส ฉลองครบรอบ 1 ปีโดยเฉพาะ มีจำนวนจำกัดเพียง 300 ใบเท่านั้น เพียงช้อปสินค้าภายในร้านครบทุก 3,000 บาท จะได้รับบัตรสมาชิกฟรีทันที นอกจากนี้ 99 คนแรก จะได้รับไอศกรีมซอฟท์เสิร์ฟฟรีอีกด้วย

– แชะและแชร์ ถ่ายรูปของคุณคู่กับของว่างและเครื่องดื่มจาก One Piece Pop Up Café และโพสท์ลงใน Line ของร้าน รับสติ๊กเกอร์ลาย 1st Anniversary ทันที และยังได้รับสิทธิในพิมพ์ภาพถ่ายของคุณเป็นที่ระลึกอีกด้วย (จำกัดเพียง 300 สิทธิ) ขั้นตอนง่ายๆ แบบนี้ :-

ถ่ายรูปคู่กับอาหารหรือเครื่องดื่มของทางร้าน ONE PIECE Pop Up Cafe จากนั้นแอดไลน์ของร้านจาก QR Code ที่โต๊ะกิจกรรม
ส่งรูปเข้าไปในไลน์ ID ของร้าน
เพียงเท่านี้ เจ้าหน้าที่ก็จะทำการปริ้นท์รูปของท่าน พร้อมแจกสติ๊กเกอร์สุดเท่ไปฟรีๆ เลย!

– ช้อปสินค้าในคาเฟ่ครบทุก 500 บาท รับฟรี โปสการ์ดลาย 1st Anniversary ทันที (จำนวนจำกัด)

นอกจากนี้ บัตรเดบิตกสิกรไทย ได้จัดโปรโมชั่นร่วมกับทางร้าน รับส่วนลด 10% ทันทีเมื่อช้อปครบ ทุก 2,500 บาท และ 5% เมื่อช็อปครบ 1,000 บาท พร้อมรับเสื้อยืด Mugiwara ไปใส่หล่อๆ สวยๆ กันทันที 1 ตัวฟรีๆ

โปรโมชั่นแรงๆ จากบัตรเดบิตวันพีซกสิกรไทย

ส่วน Dtac Reward มอบส่วนลด 10% สำหรับ Gold และ Blue Member เมื่อซื้อสินค้าครบ 3,000 บาท และ 5% สำหรับ Silver Member เมื่อซื้อสินค้าใดๆ ก็ได้ในร้าน

โปรโมชั่นจาก Dtac Reward ก็แรงไม่แพ้กัน

โปรโมชั่นมากมายอลังการขนาดนี้ ต้องรีบหน่อยแล้วนะ เริ่มตั้งแต่ 9 กันยายน – 5 พฤศจิกายน 2560 ตั้งแต่เวลา 11.00 – 20.00 น. ณ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย

 

ชมบรรยากาศภายในร้านและสินค้าที่น่าสนใจ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*