Fate/Grand Order Absolute Demonic Front: Babylonia ปล่อยตัวอย่างใหม่ ได้ Unison Square Garden ร้องเพลงเปิด

Share

ทวิตเตอร์ทางการของอนิเมะ Fate/Grand Order Absolute Demonic Front: Babylonia ที่เป็นการดัดแปลงเนื้อเรื่องบทที่เจ็ด (Order VII: The Absolute Frontline in the War Against the Demonic Beasts: Babylonia) ของตัวเกม Fate/Grand Order ได้ทำการปล่อยตัวอย่างตัวใหม่เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ในตัวอย่างดังกล่าวมีการประกาศว่า วง Unison Square Garden ร้องเพลงเปิดจะมาร้องเพลงประกอบที่ชื่อว่า ‘Phantom Joke’

 

และเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ยังได้มีการปล่อยภาพวิชชวลที่สองของอนิเมะออกมาด้วย:

เพลง ‘Phantom Joke’ จะถือว่าเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของวง Unison Square Garden กับซีรีส์ Fate ที่คุณ Tabuchi Tomoya สมาชิกวง Unison Square Garden เป็นผู้แต่งและเขียนเนื้อร้องของเพลงนี้ด้วยตัวเอง และเขาได้ให้สัมภาษณ์ว่าตั้งใจบีบตัวเองให้เขียนเพลงนี้ให้ออกมาอย่างถูกต้อง สอดคล้องกับแนวคิดของตวอนิเมะที่เป็นการเดินทางอันยิ่งใหญ่ ส่งผลให้เกิดเพลงนี้ที่นำทางสู่อนาคตที่ยังไม่เคยเห็นมาก่อน ตัว CD ซิงเกิลของเพลงมีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 11 ตุลาคม 2019

ร้าน Animate สาขาอิเคะบุคุโระ ในกรุงโตเกียว กับ สาขานิปปอนบาชิ ในกรุงโอซาก้า จะทำการแจกจำหน่ายหนังสือพิมพ์ ‘Babylonia Times ฉบับพิเศษ’ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ในวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน 2019 ส่วนร้าน Gamers สาขาหลักที่อากิฮาบาระจะเริ่มแจกจำหน่ายหนังสือพิมพ์เล่มดังกล่าวในเวลา 12.00 น.

อนิเมะภาคนี้มีกำหนดฉายทาง Tokyo MX, BS11, Gunma TV และ Tochigi TV ในวันที่ 5 ตุลาคม 2019 เวลา 23.30 น. และจะออกอากาศทาง MBS รวมถึงฉายออนไลน์ทาง AbemaTV, Niconico Nama Doga, Niconico Channel และ d Anime Store

นักพากย์ตัวละครหลักได้แก่:

  • คุณ Shimazaki Nobunaga รับบท Fujimaru Ritsuka
  • คุณ Takahashi Rie รับบท Mash Kyrielight
  • คุณ Kawasumi Ayako รับบท Fou
  • คุณ Seki Tomokazu รับบท Gilgamesh
  • คุณ Kobayashi Yu รับบท Enkidu
  • คุณ Ueda Kana รับบท Ishtar
  • คุณ Sakurai Takahiro รับบท Merlin
  • คุณ Asakawa Yuu รับบท Ana
  • คุณ Suzumura Kenichi รับบท Romani Archaman
  • คุณ Sakamoto Maaya รับบท Leonardo Da Vinci

CloverWorks (DARLING in the FRANXX, PERSONA 5 the Animation) เป็นผู้ผลิตอนิเมะสำหรับโทรทัศน์ฉบับนี้ โดยมีคุณ Takeuchi Takeshi (จากซีรีส์ Fate) เป็นผู้ออกแบบตัวละครหลัก โดยมีคุณ Akai Toshigumi (ผู้ช่วยผู้กำกับ DARLING in the FRANXX) รับหน้าที่เป็นผู้กำกับ, คุณ  Kuroki Miyuki (ผู้กำกับ The Idolm@ster Side M) เป็นผู้ช่วยผู้กำกับ คุณ Takase Tomoaki (Occult; Nine, วิธีปั้นสาวบ้านให้มาเป็นนางเอก)  เป็นผู้ออกแบบตัวละครสำหรับอนิเมะ คุณ Haga Keita (ผู้แต่งเนื้อเพลงของ Fate/Stay Night) กับ คุณ Kawasaki Ryo (ผู้แต่งเพลง Fate/Grand Order: First Order) เป็นผู้แต่งดนตรีประกอบ

ก่อนหน้านี้ได้มีการปล่อยอนิเมะตอนที่ 0 ‘Episode 0 Initium Iter’ ออกมาให้รับชมผ่านตัวเกมเมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2019 แล้ว (แต่เปิดให้ชมเพียง 24 ชั่วโมงสำหรับเกมเวอร์ชั่นญี่ปุ่นเท่านั้น) ก่อนที่จะเปิดฉายทางช่องทางออนไลน์อื่นๆ ในเวลาต่อมา

เกม Fate/Grand Order จะมีอนิเมะภาพยนตร์แยกอีกเรื่องนี้ คือ ภาพยนตร์ Fate/Grand Order Shinsei Entaku Ryoiki Camelot: Wandering: Agateram และ Fate/Grand Order Shinsei Entaku Ryoiki Camelot: Paladin: Agateram ที่เป็นการดัดแปลงเนื้อเรื่องของเกมบทที่ 6 Order VI: The Sacred Round Table Realm: Camelot และภาพยนตร์มีกำนหนดฉายในปี 2020

Aniplex เปิดให้บริการเกม Fate/Grand Order ในญี่ปุ่นตั้งแต่ช่วงฤดูร้อนปี 2015 ก่อนที่เกมจะเปิดตัวเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเมื่อเดือนมิถุนายนปี 2017

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*