Macross Frontier ประกาศสร้างภายพนตร์สั้นเรื่องใหม่

Share

ในรายการไลฟ์สตรีมสด ‘Air Macross F Live 2021 ~Mada Mada Futari wa Kore kara! Watashi-tachi no Uta o Kike!!~’ เมื่อวันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ ปี 2021 ได้มีการประกาศรายละเอียดของภาพยนตร์ Macross Frontier ชุดใหม่ ‘Gekjou-ban Tanpen Macross Frontier ~Toki no Meikyu’ (มาครอสฟรอนเทียร์ ภาพยนตร์สั้น: วงกตแห่งเวลา) ตัวภาพยนตร์ดังกล่าวจะออกฉายพร้อมกับภาพยนตร์ Gekijouban Macross Delta: Zettai LIVE!!!!!!

และได้มีการปล่อยภาพวิชชวลแรกของภาพยนตร์สั้นดังกล่าว ที่ได้คุณ Ebata Risa ผู้ออกแบบตัวละครเป็นผู้วาด พร้อมคำโปรย ‘คุณได้เสียงเสียงเหล่านั้นไหม?’

ภาพยนตร์สั้นเรื่องดังกล่าว ให้เครดิตว่า Kawamori Shoji กับ Studio Nue เป็นเจ้าของเรื่องดั้งเดิม และ คุณ Kawamori จะทำการ กำกับ, เขียนบท, และเขียนสตอรี่บอร์ดให้กับภาพยนตร์สั้น โดยมีทาง Satelight ผลิตงานอนิเมชั่น และได้ทาง Flying Dog ผลิตดนตรีประกอบ

พิธีกรของรายการดังกล่าว คือคุณ May’n (ผุ้ร้องเพลงให้ Sheryl Nome) และ คุณ Nakajima Megumi (ผู้รับบท Ranka Lee) กล่าวว่าพวกเธอไม่เคยเห็นภาพวิชชวลมาก่อน และทั้งสองคนระบุว่าตัวละครทั้งสองตัวดูเติบโตขึ้นในภาพวิชชวล และพวกเธอรู้สึกดีใจว่านี่อาจจะเป็นสัญญาว่าจะมีเพลงใหม่เพลงเดียวหรือหลายเพลงก็ได้

Macross Frontier ออกอากาศครั้งแรกในปี 2008 และถือว่าเป็นผลงานฉลองครบรอบ 25 ปีของเฟรนไชส์ Macross ก่อนที่จะมีภาพยนตร์ Macross Frontier: Itsuwari No Utahime ออกอากาศครั้งแรกในปี 2009 เนื้อหาของภาคดังกล่าวเป็นการบอกเล่าเรื่องราวใหม่อีกครั้ง ก่อนที่จะมีภาพยนตร์ภาคต่อ Macross Frontier: Sayonara No Tsubasa ออกฉายในปี 2011

คอนเสิร์ค ‘SANKYO presents Macross F Galaxy Live 2021 ~Madamada Futari wa Kore kara! Watashi-tachi no Uta o Kike!’ เป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในรอบเกือบศตวรรษของ Macross Frontier เดิมทีมีกำหนดจัดแสดงในช่วงวันศุกร์ที่ 5 และ วันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ ปี 2021 ในกรุงโตเกียว ก่อนที่จะมีการประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินในประเทศญี่ปุ่น ด้วยเหตุนี้ คุณ May’n กับ คุณ Nakajima จึงมาออกรายการสตรีมมิ่งและพูดคุยเกี่ยวกับภาพคอนเสิร์ตจากปี 2010 ก่อนจะประกาศเปิดตัวอนิเมะตัวใหม่

Source: Air Macross F Live 2021 stream

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*