Sakamoto Maaya ถอนตัวจากการแสดงในละครเวทีช่วงปี 2022 ด้วยเหตุผลด้านสุขภาพ

Share

เว็บไซต์ทางการนักพากย์หญิงและนักร้อง คุณ Sakamoto Maaya ได้แจ้งข่าวเมื่อวันพุธที่ 6 ตุลาคม ปี 2021 เอาไว้ว่า คุณ Sakamoto จะทำการถอนตัวจากการแสดงในละครเวทีมิวสิคัลเรื่อง เจ้าชายน้อย ด้วยเหตุผลด้านสุขภาพ เดิมทีคุณ Sakamoto จะรับบทเป็น เจ้าชายน้อย ละครเวทีที่มีกำหนดแสดงในช่วงวันที่ 8 ถึง 31 มกราคม ปี 2022 ภายในกรุงโตเกียว และจะมีรอบการแสดงในช่วงวันที่ 2-6 กุมภาพันธ์ ปี 2022 ที่ Nippon Tokushu Tougyou Civichall จังหวัดไอจิ

คุณ Katou Ririka จะมาแสดงแทน คุณ Sakomoto และ มีคุณ Doi Yuko ร่วมรับบทเป็น เจ้าชายน้อย ในการแสดงชุดดังกล่าว (เดิมทีคุณ Sakomoto กับ คุณ Doi รับบทแบบดับเบิลแคสท์ในการแสดงละครเวทีชุดนี้)

ก่อนหน้านี้ คุณ Sakamoto เคยเลื่อนการอ่านบทเรื่องสั้น Tsuki No Sango (ปะการังจันทรา) ของ คุณ Nasu Kinoko จากเดือนธันวาคม ปี 2020 มาเป็นช่วงเดือนมีนาคม ปี 2021 เนื่องจากมีปัญหาด้านสุขภาพมาก่อนแล้ว

คุณ Sakamoto Maaya เคยรับพากย์เสียงตัวละครเด่นหลายเรื่อง อาทิ Kanzako Hitomi จากเรื่อง Tenku No Escaflowne, มาริ อิลลัสเทรียส มากินามิ จาก Rebuild Of Evangelion, ฟุจิโอกะ ฮารุฮิ จาก ชมรมรักคลับมหาสนุก, ซิเอล แฟนธอมไฮฟ์ จาก Black Butler คนลึกไขปริศนาลับ, โอชิโนะ ชิโนบุ จาก ซีรีส์ปกรณัม, เมอร์ลิน จาก ศึกตำนาน 7 อัศวิน, Ryougi Shiki จาก ภาพยนตร์อนิเมะ Kara No Kyoukai, และ Ruler จาก Fate/Aprocrypha

Sources: Little Prince musical’s website, Maaya Sakamoto’s websiteOricon News via Otakomu

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*